Nintendo công bố sẽ sản xuất phim hoạt hình Super Mario

Nintendo công bố sẽ sản xuất phim hoạt hình Super Mario

Nintendo đã chính thức xác nhận rằng họ đang sản xuất một bộ phim hoạt hình Super Mario với sự tư vấn của Shigeru Miyamoto - cha đẻ của anh thợ sửa ống nước mũ đỏ - và hãng phim hoạt hình nổi tiếng với bộ phim Minions là Illumination Entertainment.

Nintendo công bố sẽ sản xuất phim hoạt hình Super Mario

Theo BusinessInsider, vào năm 2016, CEO Nintendo là Tátumi Kimishima đã bày tỏ mơ ước đưa các nhân vật Nintendo nổi tiếng như Mario, Luigi và Princess Peach lên màn ảnh rộng. Hai năm sau, điều này đã trở thành hiện thực.

Tin tức này xuất hiện trong bối cảnh công việc kinh doanh của Nintendo đang lên như diều gặp gió, và hôm thứ Ba vừa qua, công ty này cũng vừa tung ra báo cáo tài chính quý III/2017, cho thấy một quý thành công ngoài mong đợi.

Cụ thể, Nintendo đạt được mục tiêu bán 14 triệu máy chơi game Switch chỉ trong vòng 3 tháng ra mắt, trong khi đó các tựa game về Mario như Super Mario Odyssey thì bán được 9,1 triệu bản, Mario Kart 8 Deluxe bán được 7,3 triệu bản, trở thành những tựa game chủ lực đóng vai trò quan trọng trong thành công của chiếc máy chơi game độc đáo này. Thành công nói trên cũng cho thấy sự hào hứng đối với Nintendo nói chung và Mario nói riêng vẫn còn rất mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về ngày ra mắt của bộ phim Super Mario, nhưng theo BBC thì dựa trên lịch trình hiện tại của Nintendo, thời điểm sớm nhất mà bộ phim có thể ra rạp là năm 2020.

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận