Now của Foody tuyển tài xế đi xe tay ga chở khách, cạnh tranh cùng Grab, Go-Viet

Now của Foody tuyển tài xế đi xe tay ga chở khách, cạnh tranh cùng Grab, Go-Viet

Thông tin nội bộ Now (Delivery Now) cho biết đang tuyển dụng đối tác tài xế Now Moto để chở người, tương tự các ứng dụng gọi xe như Grab, Go-Viet.

Gọi lên tổng đài tuyển dụng của Now, nhân viên tổng đài cho biết việc tuyển dụng hiện chỉ thực hiện nội bộ, chưa công bố ra ngoài. Công ty chỉ tuyển tài xế hiện đang là đối tác giao hàng cho now.vn.

Now của Foody tuyển tài xế đi xe tay ga chở khách, cạnh tranh cùng Grab, Go-Viet

Theo cách nói của nhân viên này, người giao hàng hiện tại của Now có nhu cầu sẽ được mở thêm tính năng Now Moto, để có thể chuyên chở khách. Có thể người này sẽ làm luôn việc giao hàng thức ăn, công việc chính của tài xế Now, và sẽ chở khách khi có người đặt xe.

Hiện tại, chỉ những tài xế có xe tay ga, sản xuất từ năm 2014 trở về sau mới được tuyển dụng cho dịch vụ Now Moto.

Như vậy, sau khi có thị phần lớn ở lĩnh vực giao đồ ăn, Now - một nhánh con của Foody - đã quyết định nhảy vào lĩnh vực vận chuyển hành khách, sẽ cạnh tranh với Grab hay Go-Viet và các công ty tương tự khác tại Việt Nam.

Now hiện có khoảng 5.000-7.000 lái xe giao nhận ở các thành phố lớn. Ngoài việc giao đồ ăn, Now còn cung cấp dịch vụ đi chợ giúp.

Thị trường gọi xe hai bánh hiện nay đang có Grab chiếm thị phần lớn nhất. Một đối thủ xứng tầm của Grab mới gia nhập thị trường là Go-Việt, tuyên bố nắm 35% thị phần tại TP.HCM, và vừa ra mắt tại Hà Nội.

Việc Now tham gia mảng thị trường này là một đối thủ đáng gờm tiếp theo của Grab do Now có cách làm bài bản, nguồn vốn lớn, và đã có lượng tài xế lớn ở mảng giao nhận đồ ăn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận