OCB đầu tư hệ thống quản lý gian lận trong ngân hàng số đa kênh

OCB đầu tư hệ thống quản lý gian lận trong ngân hàng số đa kênh

Do đó, IBM Safer Payment sẽ cung cấp khả năng phòng ngừa rủi ro và gian lận trong thời gian thực. Tập đoàn công nghệ IBM đã sử dụng chiến lược này cho nhiều tổ chức ngân hàng quan trọng trên toàn cầu. OCB cam kết là nhà cung cấp đầu tư và tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động quản lý rủi ro với hoạt động này.

Đại diện OCB, IBM và Seatech tiến hành ký kết hợp tác triển khai hệ thống Fraud Management

Nền tảng này hỗ trợ ngân hàng phát hiện, phòng ngừa, giảm thiểu gian lận chủ động với giao diện thân thiện, dễ chỉnh để phản ứng với những thay đổi thường xuyên của tình huống gian lận trên thị trường. Đặc biệt, nền tảng sử dụng máy học và trí tuệ nhân tạo để phân tích hành vi, mô hình gian lận, cho phép ngân hàng ngăn chặn hoạt động gian lận trước khi nó xảy ra và đảm bảo rằng các giao dịch chính xác của khách hàng không bị dừng lại do lỗi.

Nền tảng này cũng hỗ trợ OCB phát triển và ứng dụng các mô hình để ngăn chặn những mối đe gian lận mới phát hiện, từ đó đề xuất các giải pháp phản ứng phòng chống hữu hiệu.

Tại nhiều ngân hàng ở Châu Úc, New Zealand và Châu Âu, IBM đã có kinh nghiệm triển khai thành công hệ thống Fraud Management. Là đối tác của OCB lần này, IBM mong muốn hợp tác với Seatech để triển khai thành công Safer Payments, cho phép ngân hàng thích nghi với các mối đe mới nhanh hơn và phát hiện gian lận với tốc độ và độ chính xác cao hơn mà không phụ thuộc vào nhà cung cấp hoặc các chuyên gia dữ liệu.

Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận