Ông chủ Amazon vừa tậu căn biệt thự đắt nhất từng bán tại California

Ông chủ Amazon vừa tậu căn biệt thự đắt nhất từng bán tại California

Ông chủ Amazon vừa tậu căn biệt thự đắt nhất từng bán tại California

Jeff Bezos và bạn gái mới Lauren Sanchez. Ảnh: Getty Images

Đây không phải là khoản mua sắm duy nhất của nhà sáng lập Amazon tại Los Angeles. Theo nguồn tin của CNN, Jeff Bezos còn chi thêm 90 triệu USD mua một khoảnh đất gần biệt thự từ bất động sản của Paul Allen, đồng sáng lập Microsoft, người qua đời năm 2018. Thời báo Phố Wall cho biết giao dịch được thực hiện bởi Bezos Expeditions, công ty quản lý một số khoản đầu tư của Bezos, bao gồm báo The Washington Post, công ty vũ trụ Blue Origin.

Căn nhà mới của Bezos được Jack L Warner, đồng sáng lập hãng phim Warner Bros, xây vào những năm 1930. Nó bao gồm biệt thự rộng 5,6 ha, sân tennis, bể bơi, sân gôn 9 lỗ. Theo tạp chí Architectural Digest, Geffen mua lại vào năm 1990 với giá khoảng 47,5 triệu USD – số tiền kỷ lục vào thời điểm ấy.

Chưa đầy một năm trước, Bezos được cho là chi 80 triệu USD mua 3 căn hộ, bao gồm 1 căn penthouse và 2 căn ngay phía dưới, tại Fifth Avenue, New York. Ông còn sở hữu ngôi nhà lớn nhất tại Washington, trước đây là bảo tàng dệt may, trị giá 23 triệu USD.

Có thể với mọi người, đây là những khoản tiền khổng lồ nhưng với Bezos, nó chỉ là “tiền lẻ”. Tài sản ròng của ông chủ Amazon là 132 tỷ USD. Đầu tháng 2/2019, tài sản của ông tăng thêm 8 tỷ USD chỉ trong vài phút sau khi cổ phiếu công ty tăng 7% một ngày. Bezos nắm 12% cổ phần Amazon.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận