Oracle tăng cường năng lực AI cho nhóm giải pháp doanh nghiệp

Oracle tăng cường năng lực AI cho nhóm giải pháp doanh nghiệp

Trước đó, trong khuôn khổ Triển lãm Oracle Mordern Business Experience diễn ra trung tuần tháng 3 vừa qua tại Mỹ, Oracle đã công bố việc tăng cường năng lực AI trong các giải pháp Hoạch định Tài nguyên Doanh nghiệp và Quản lý Hiệu suất doanh nghiệp (EPM) trên nền tảng Đám mây.

nền tảng đám mây, Oracle, giải pháp doanh nghiệp, trí tuệ nhân tạo, AI,

Trong đó, những tiến bộ mới nhất về công nghệ máy học bao gồm trợ lý báo cáo chi phí, trợ lý quản lý hệ thống kỹ thuật số, kiểm soát tài chính tiên tiến và quản lý chuỗi cung ứng theo dự án. Qua đó, giảm bớt các quy trình thủ công, cũng như cải thiện sự chính xác và khả năng tuân thủ, giúp doanh nghiệp có nhiều thời gian hơn cho việc đưa ra các sáng kiến chiến lược.

Cụ thể, các cải tiến mới lần này bao gồm: Trợ lý Báo cáo Chi phí, Trợ lý Kỹ thuật số Quản lý Dự án, Kiểm soát Tài chính Tiên tiến, Kiểm soát Truy cập Nâng cao, Quản lý Nhà Cung cấp Thông minh.

Theo Oracle, đến nay đã có hơn 6.000 tổ chức và doanh nghiệp tại 112 quốc gia và 23 ngành công nghiệp đã lựa chọn hệ thống ERP Cloud của Oracle. Hệ thống này phù hợp với các tổ chức ở bất cứ quy mô nào, với những tiến bộ luôn được cập nhật về AI, trợ lý kỹ thuật số, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, blockchain, và mạng lưới Vạn vật Kết nối Internet để cải thiện năng suất, giảm thiểu chi phí và tăng cường sự quản lý.

Vừa qua, Hệ thống ERP Cloud của Oracle được ghi danh là đơn vị duy nhất ở hạng mục “Leader" trong Báo cáo Magic Quadrant của Gartner về giải pháp ERP trên nền tảng Đám mây cho các Doanh nghiệp cỡ vừa tập trung vào sản phẩm . Ngoài ra, Oracle (với ERP Cloud) được vinh danh là “Leader” trong Báo cáo Magic Quadrant của Gartner cho Bộ giải pháp quản trị Tài chính cốt lõi trên Đám mây cho Doanh nghiệp vừa và lớn toàn cầu , “Giải pháp Hoạch định và Phân tích Tài chính trên Đám mây  (với vị trí cao nhất về khả năng thực thi) và cũng được ghi danh là “Leader” trong Báo cáo Magic Quadrant cho Giải pháp Đóng Tài chính trên Đám mây năm 2018 .

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận