Panasonic trao giải cho chương trình làm phim qua ống kính trẻ thơ

Panasonic trao giải cho chương trình làm phim qua ống kính trẻ thơ

Panasonic trao giải cho chương trình làm phim qua ống kính trẻ thơ

Đội làm phim giành giải Nhất hạng mục 10-12 tuổi

"Qua ống kính trẻ thơ" là một chương trình đào tạo làm phim trên khắp thế giới do Panasonic tổ chức từ năm 1989 với mục đích nâng cao khả năng giao tiếp, sáng tạo và thúc đẩy sự hợp tác thông qua các tác phẩm quay phim của trẻ em.

Chương trình "Qua ống kính trẻ thơ 2019" nhận được sự quan tâm của hàng nghìn học sinh từ 10 - 18 tuổi tại Hà Nội, với 154 kịch bản tham gia cùng nhiều chủ đề khác nhau như môi trường, giao tiếp, thể thao và phát triển bền vững.

Các kịch bản năm nay phản ánh góc nhìn trong sáng của chính những bạn nhỏ về cuộc sống. Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, bối cảnh thực hiện với nhiều thể loại như phim ngắn, phóng sự chất lượng hình ảnh của các bộ phim cũng được thể hiện chuyên nghiệp nhờ những thiết bị ghi hình và nghe nhìn tiên tiến của Panasonic.

Ông Kazuhiro Matsushita, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ: “Mỗi bộ phim kể với tôi một câu chuyện riêng. Thông qua các tác phẩm, tôi có thể thực sự cảm nhận được sự quan tâm của các em học sinh về trái đất, môi trường, gia đình, bạn bè... Quan điểm của các em đều rất rõ ràng và cách thể hiện lại rất độc đáo. Thông qua việc học làm phim, các em có thể hiểu hơn những gì đang diễn ra xung quanh trong cuộc sống hàng ngày và nói lên tiếng nói của mình về các vấn đề đó".

Ban tổ chức đã trao hai giải Nhất thuộc lứa tuổi 10-12 cho nhóm Flames với bộ phim “Con nhà người ta” và giải Nhất lứa tuổi 13-18 cho nhóm Emmanuel với bộ phim “Sân chơi”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận