Plantronics ra mắt ban lãnh đạo mới khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Plantronics ra mắt ban lãnh đạo mới khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Ông Pierre-Jean Châlon, sẽ phụ trách các nhóm kinh doanh của cả Plantronics và Polycom với vai trò Phó chủ tịch cấp cao, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Ông Pierre-Jean Châlon

Ông Pierre-Jean Châlon, sẽ phụ trách các nhóm kinh doanh của cả Plantronics và Polycom với vai trò Phó chủ tịch cấp cao, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Ông chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh chung của hãng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm các giải pháp thoại, video, nội dung và các giải pháp đám mây cho các khách hàng khi họ làm việc, chia sẻ, cộng tác và giải trí. Từng là Phó chủ tịch Plantronics châu Á – Thái Bình Dương từ năm 2018, Châlon là lãnh đạo quản lý và kinh doanh xuất sắc với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành. Ông đã gặt hái nhiều thành công trong các môi trường kinh doanh có tính cạnh tranh cao, hiểu rõ xu hướng công nghệ cũng như nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, thúc đẩy kết quả kinh doanh tại các thị trường công nghệ hàng đầu, mở rộng hoạt động kinh doanh, xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao và chuyển đổi cả cách thức tiếp cận thị trường lẫn văn hóa kinh doanh. Trước khi gia nhập Plantronics, Châlon từng giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao trong các công ty công nghệ toàn cầu, và có 25 năm sống và làm việc tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Jeff Loebbaka, Phó chủ tịch điều hành, phụ trách Kinh doanh toàn cầu, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi bổ nhiệm ban lãnh đạo mới khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm thúc đẩy tăng trưởng và sáng tạo cho hoạt động kinh doanh hợp nhất của công ty. Là chuyên gia kỳ cựu uy tín trong ngành với vai trò lãnh đạo rất thành công trong khu vực qua nhiều năm, Pierre-Jean là sự lựa chọn tuyệt vời để thúc đẩy kinh doanh hợp nhất của Plantronics và Polycom trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương thông qua duy trì và phát huy các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với đối tác và khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy lĩnh vực cộng tác và truyền thông hợp nhất đang có tốc độ phát triển nhanh và ổn định, và  với danh mục giải pháp mở rộng mạnh mẽ của chúng tôi, thì đây là thời điểm cần phải có cơ cấu quản lý hiệu quả, khi mà khách hàng có nhu cầu ngày càng tăng về những giải pháp âm thanh và video tốt nhất, đồng thời phải dễ dàng mua sắm, sử dụng và quản lý”.

Trong khi đó, Châlon cho biết: “Thật thú vị khi là một phần của ngành cộng tác và truyền thông hợp nhất này. Gen Z, thế hệ người dùng ưa thích công nghệ mới, đang bước vào độ tuổi lao động, và họ sẽ làm thay đổi cách thức chúng ta làm việc, truyền thông và cộng tác. Làm việc năng suất hơn, cộng tác nhóm hiệu quả hơn tiếp tục là những ưu tiên hàng đầu trong mọi lĩnh vực tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương khi các tổ chức doanh nghiệp tiếp tục tìm kiếm giải pháp để triển khai cách thức làm việc thông minh hơn, hiệu quả hơn. Đây cũng chính là những cơ hội tuyệt vời dành cho Plantronics. Sự kết hợp giữa Plantronics và Polycom đã mang đến cho chúng ta một danh mục lớn nhất về các giải pháp cộng tác và truyền thông, cùng với đó là nhiều tính năng sáng tạo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tôi rất phấn khích khi được làm việc cùng với nhóm lãnh đạo có năng lực và kinh nghiệm phong phú của mình tại các thị trường công nghệ. Tôi kỳ vọng thúc đẩy các mối quan hệ bền chặt hơn nữa với khách hàng cũng như với hệ sinh thái rộng lớn của các đối tác của mình, đưa Platronics tới nhiều thành tựu mới trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.

Plantronics cùng Polycom hiện đang cung cấp một danh mục giải pháp tích hợp thông minh cho khách hàng, bao gồm các thiết bị tai nghe, phần mềm, điện thoại bàn, giải pháp hội thảo âm thanh và video, phân tích cùng các dịch vụ đi kèm. Các giải pháp và thiết bị kết hợp này sẽ tăng cường mạnh cho người dùng với những công cụ và độ linh hoạt họ cần để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất khi kết nối trong công việc và giải trí.

Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Plantronics có văn phòng tại các quốc gia như Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Báo cáo trực tiếp cho Châlon, các thành viên trong ban lãnh đạo khu vực sẽ dẫn dắt các đội ngũ kinh doanh tương ứng của mình, chịu trách nhiệm thúc đẩy cam kết với khách hàng và đối tác, xây dựng những chiến lược tiếp cận thị trường hiệu quả. Ban lãnh đạo này bao gồm:
- Alex Lee, Phó chủ tịch, Trung Quốc. Lee trước đây là Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh thị trường Trung Quốc của Polycom.
- Andrew Hurt, Tổng giám đốc, khu vực Úc và New Zealand . Hurt trước đó là Giám đốc kinh doanh thị trường Úc của NEC.
Ankur Goel, Tổng giám đốc, Ấn Độ và Hiệp hội các quốc gia Nam Á (SAARC), Ấn Độ. Goel trước đó là Giám đốc kinh doanh thương mại kiêm Giám đốc kênh đối tác thị trường Ấn Độ tại Polycom.
- Nobuyuki Koike, Giám đốc quốc gia, Nhật Bản. Koike trước đây là Giám đốc kinh doanh của Polycom tại Nhật Bản.
- Samir Sayed, Tổng giám đốc, Đông Nam Á và Hàn Quốc. Samir trước đó là Giám đốc kinh doanh khu vực Đông nam Á của Polycom.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận