PwC mở rộng quan hệ chuyển đổi kỹ thuật số và vận hành toàn cầu với Microsoft

PwC mở rộng quan hệ chuyển đổi kỹ thuật số và vận hành toàn cầu với Microsoft

PwC mở rộng quan hệ chuyển đổi kỹ thuật số và vận hành toàn cầu với Microsoft

PwC sẽ cung cấp các chiến lược thông qua tư vấn thực hành để chuyển đổi kỹ thuật số, kinh doanh và đám mây bằng công nghệ của Microsoft cho các khách hàng trên toàn cầu. Chiến lược này bao gồm Microsoft Azure, Microsoft Dynamics 365, Microsoft Office 365 và Microsoft Power BI. PwC cũng sẽ giới thiệu bộ Cortana Intelligence Suite, Azure IoT Suite và các dịch vụ an ninh mạng. Hợp tác mở rộng giữa 2 tập đoàn sẽ nâng cao năng lực PwC hơn nữa để phát triển ngành công nghiệp bằng các giải pháp sáng tạo đặc thù nhờ các công nghệ của Microsoft.

"Các công ty bắt tay vào chuyển đổi kỹ thuật số đang tìm phương thức nâng cao năng lực cạnh tranh trong thế giới kỹ thuật số đang ngày càng năng động. Thông qua hợp tác với Microsoft, PwC cung cấp  được những tầm nhìn xuyên suốt về kinh doanh, chuyên môn và những giải pháp sáng tạo hỗ trợ bởi nền tảng Microsoft, từ đó giúp các doanh nghiệp đạt được những mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số và kinh doanh. Liên minh này giúp cả Microsoft và PwC có thể mở rộng công việc để cùng thực hiện nhằm triển khai được những vận hành tối ưu, những công nghệ giúp  khách hàng chuyển đổi”, Ông Mohamed Kande, giám đốc điều hành PwC, dự án liên minh Microsoft chia sẻ.

Ông Judson Althoff, Phó chủ tịch điều hành khối kinh doanh thương mại toàn cầu, tập đoàn Microsoft cho biết thêm: "PwC đã giúp mang đến những khả năng và giải pháp nhằm giúp các tổ chức có thể kết nối khách hàng, trao quyền cho nhân viên, tối ưu hóa vận hành và chuyển đổi sản phẩm. Việc mở rộng liên minh sẽ tổ hợp nền tảng Microsoft hoàn chỉnh với khả năng và tầm nhìn tổng hợp của hai bên, từ đó giúp khách hàng đẩy nhanh cuộc hành trình chuyển đổi kỹ thuật số. Chúng tôi rất hào hứng tiếp tục mở rộng hợp tác trên phạm vi toàn cầu".

Liên minh mở rộng sẽ cho phép PwC giúp khách hàng khai thác tốt tiềm năng nhờ chuyển đổi kỹ thuật số, từ đó mang lại giá trị kinh doanh và tác động lớn hơn. Sự mở rộng này đánh dấu một dấu mốc quan trọng, mở đường cho việc tiếp tục hợp tác về các cơ hội và thách thức của khách hàng trên khắp thế giới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận