Quà tặng hàng hiệu - Ưu đãi đặc quyền khi mua Samsung Galaxy S7 tại MediaMart.

Quà tặng hàng hiệu - Ưu đãi đặc quyền khi mua Samsung Galaxy S7 tại MediaMart.

Galaxy S7/S7 Edge được bán ra với 3 phiên bản màu đen, vàng, bạc titan có mức giá lần lượt là 15,99 triệu và 17,99 triệu cùng bộ quà tặng trị giá đến 2,2 triệu đồng tại MediaMart. Mức giá hấp dẫn cùng gói quà quà tặng hàng hiệu gồm Loa Bluetooth, Pin tích điện, Thẻ nhớ 3Gb, Quạt cây cao cấp; Galaxy S7 và S7 Edge đã có một khởi đầu thuận lợi với số lượng bán ra ấn tượng tại tất cả các siêu thị trong hệ thống của MediaMart.

Quà tặng hàng hiệu - Ưu đãi đặc quyền khi mua Samsung Galaxy S7 tại MediaMart - 1

Ngoài những ưu đã về giá bán, Samsung cũng đem đến cho người dùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge gói dịch vụ đặc quyền Worry-Free: Bảo hiểm 1 đổi 1, tư vấn VIP, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà.

Cụ thể khi sử dụng điện thoại chính hãng được mua và kích hoạt bảo hành từ 18/3 đến hết 31/5/2016. Nếu gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất thì trong vòng 7 ngày kể từ khi mua máy, người dùng sẽ được đổi ngay một chiếc máy mới. Nếu sự cố kỹ thuật phát sinh sau 7 ngày mua máy, người dùng vẫn được sửa chữa miễn phí theo quy định bảo hành.

Đồng thời, Samsung cũng tặng thêm cho người dùng gói tai nạn bất ngờ (rơi vỡ, vào nước...) với hạn mức bồi thường tối đa lên tới 15,9 triệu đồng cho Galaxy S7 và 18,5 triệu đồng cho Galaxy S7 edge. Người dùng cũng chỉ cần thanh toán 1,599 triệu đồng để được thay máy mới đối với Galaxy S7 và 1,849 triệu đồng đối với Galaxy S7 edge. Nếu thiết bị hư hỏng nặng và không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới.

Bất kỳ khi nào cần kiểm tra, sửa chữa Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 edge, tất cả những gì bạn cần làm là gọi đến hotline 24/7 miễn phí của Samsung để được hỗ trợ gần như ngay lập tức từ các tư vấn viên nhiệt tình. Trong vòng 1 giờ, kỹ thuật viên sẽ liên hệ với bạn để hẹn lịch đến nhà kiểm tra, như vậy, bạn sẽ không phải mất thì giờ đưa máy về trung tâm bảo hành. Để hỗ trợ tối đa sự thoải mái của người dùng, trong thời gian chờ sửa chữa, khách hàng sẽ được mượn một chiếc Galaxy S6 sử dụng tạm thời cho đến khi Galaxy S7 được hoàn trả lại.

Quà tặng hàng hiệu - Ưu đãi đặc quyền khi mua Samsung Galaxy S7 tại MediaMart - 2

Bên cạnh đó chủ sở hữu Galaxy S7 và S7 edge còn được hưởng những đặc quyền từ gói chăm sóc Galaxy Elite. Các dịch vụ đẳng cấp mà người dùng dòng Galaxy S7 có thể sử dụng bao gồm: 2 lần tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất mỗi năm; đổi vé xem phim 2D miễn phí tại bất kì rạp nào thuộc chuỗi rạp CGV trên toàn quốc mỗi thứ Bảy (700 mã/tuần); mã ưu đãi có giá trị 100.000 đồng và giảm trực tiếp trên hóa đơn ăn uống tại bất kì cửa hàng nào thuộc chuỗi Coffee Bean trên toàn quốc. (700 mã/tuần) hoặc gói game pack gồm tiền ảo và vật phẩm trong game trị giá 200 USD từ những nhà phát hành game.

Quà tặng hàng hiệu - Ưu đãi đặc quyền khi mua Samsung Galaxy S7 tại MediaMart - 3

Sở hữu thiết kế sang trọng với khung kim loại nguyên khối, mức giá hấp dẫn, quà tặng hàng hiệu, dịch vụ đẳng cấp, Samsung Galaxy S7 và S7 Edge là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ người dùng nào.

Chương trình khuyến mãi khi mua Galaxy S7 và Galaxy S7 edge triển khai từ ngày 26/3 đến 1/4 tại các siêu thị thuộc Hệ thống thế giới điện máy MediaMart trên toàn quốc.

Xem chi tiết tại website http://MediaMart.vn; www.TheGioiDienMay.com hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 55 66 và tổng đài bán hàng qua điện thoại  04 6262 8888.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận