Khách sạn, chủ nhà nghỉ, khách sạn và resort tại Việt Nam đều nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ tích cực từ GuestDiary, một phần mềm có nguồn gốc từ Châu Âu và được Việt hóa phù hợp với người Việt.
Đáp ứng đa dạng nhu cầu quản lý
Khách hàng đối tác của GuestDiary rất đa dạng từ chủ căn hộ, nhà nghỉ, homstay, khách sạn đến các resort với số lượng hơn 2.000 đơn vị trải dài trên toàn quốc. Ngoài ra, tại thị trường châu Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Campuchia, Nhật Bản, GuestDiary cũng hợp tác với một số lượng lớn các đơn vị.
![]() |
Nhiều giải pháp quản lý cơ sở lưu trú nhanh chóng, chuyên nghiệp đã được GuestDiary giới thiệu. |
Vào đầu thế kỷ 20, Công ty Accubook Guestdiary LTD Ireland đã thành lập trụ sở tại thị trấn Donegal (Ireland) và giới thiệu GuestDiary. Sau 5 năm, thị trường các quốc gia châu Âu lân cận đã bị chiếm đoạt bởi GuestDiary. Đến năm 2012, Quốc gia S của đất nước này đã có một phiên bản được Việt hóa phù hợp với ngôn ngữ, mô hình kinh doanh và văn hóa của Việt Nam.
Với một vài thao tác nhấp chuột, hơn 10 đại lý du lịch quốc tế và nhiều kênh liên kết trên toàn thế giới hiện có thể được kết nối với nhau thông qua GuestDiary. Việc sử dụng ứng dụng này giúp việc tiếp cận nguồn khách hàng quốc tế của chủ cơ sở lưu trú trở nên đơn giản hơn.
Ứng dụng có giao diện dễ sử dụng và các tính năng thông minh giúp chủ khách sạn, nhà nghỉ thuận tiện đóng phòng của hàng nghìn đại lý du lịch trực tuyến (Online Travel Agent) và tạo booking nhanh chóng.
Đây là cách khách sạn, resort quản lý hoặc thay đổi chính sách giá, khuyến mại cũng như đặt phòng và tình trạng của chúng. Khách sạn Ưu đãi cung cấp hỗ trợ xử lý booking đặt chỗ, phòng và kiểm tra thông tin thẻ đơn giản, đảm bảo kiểm soát vấn đề tài chính từ các chốt đặt phòng đổ về.
Tính năng thông tin của GuestDiary
Khách sạn ở Việt Nam có thể tiếp cận và sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kênh quản lý, công cụ đặt phòng do GuestDiary cung cấp với hệ sinh thái giải pháp quản lý khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Ứng dụng cũng hỗ trợ thiết kế web cho khách sạn.
Do đó, Guestdiary.vn phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau. Đối với khách hàng đặt trực tiếp qua web, công cụ đặt phòng (booking engine) miễn phí hoa hồng. Khách sạn có thể quản lý các chi nhánh mở bán phòng của mình bằng cách sử dụng kênh quản lý tích hợp (channel manager) trong phần mềm, điều này cũng hạn chế rủi ro do con người gây ra.
Ngoài ra, phần mềm dành cho người không thạo công nghệ có tính năng thiết kế web tích hợp tích hợp. Web chuyên nghiệp, đa ngôn ngữ, nhiều lựa chọn giao diện và dễ dàng chỉnh sửa, cập nhật.
Quản lý Maison Vy Hotel tại Hội An, một đối tác của GuestDiary, cho biết: "Chúng tôi thật sự thích các tính năng quản lý cơ bản mà khách sạn cần, cũng như các tính năng chuyên biệt, đồng bộ và tự động hóa việc đặt phòng online mọi nơi trên app. Ứng dụng giúp chúng tôi thay đổi điều chỉnh, theo dõi đặt chỗ và các hoạt động khác dễ dàng hơn. Khách sạn cần một phần mềm linh hoạt, chẳng hạn như GuestDiary, trong mỗi khách sạn.
Khi ứng dụng GuestDiary vào quản lý, vận hành, khách sạn Ninh Kiều Riverside, một khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Cần Thơ và được gọi là "trái tim của miền Tây", đã chuyển đổi số thành công.
Theo quản lý của Ninh Kiều Riverside, "GuestDiary chúng tôi tiết kiệm 50% nhân lực, tài chính để vận hành 160 phòng nghỉ và các dịch vụ tiện ích như du thuyền, bể bơi... Tôi ấn tượng với giao diện đơn giản và thân thiện của phần mềm, giúp người sử dụng thao tác đơn giản.
Đại diện Ninh Kiều Riverside chia sẻ ấn tượng với phần mềm khi mang đến nhiều tính năng hữu ích như quản lý đặt phòng, thanh toán, tài khoản khách hàng, đặt hàng dịch vụ.
![]() |
Vui lòng truy cập trang này nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về GuestDiary.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: zingnews.vn
Tham gia bình luận