Razer sa thải nhân viên mảng di động và dừng phát triển Rarer Phone 3

Razer sa thải nhân viên mảng di động và dừng phát triển Rarer Phone 3

Razer sa thải nhân viên mảng di động và dừng phát triển Rarer Phone 3

Đại diện từ Razer cho biết “Trong mảng di động của chúng tôi, có một số nhân viên đã được cho nghỉ việc và những người ở lại sẽ bắt đầu các dự án mới khác. Chúng tôi nhận thấy sự hấp dẫn của một thiết bị điện thoại di động dành cho game thủ khi tạo ra Razer Phone và sẽ tiếp tục đầu tư vào danh mục này thông qua sự kết hợp phần cứng và phần mềm. Chúng tôi đang làm việc trên các dự án di động thú vị mới và sẽ chia sẻ tin tức khi mọi thứ sẵn sàng. Razer Phone 2 sẽ tiếp tục được bán và chúng tôi cam kết hỗ trợ nó với các bản cập nhật và tính năng mới nhất.”

Sự thật mà nói, không chắc rằng Razer đang mong đợi điều gì từ một sản phẩm như Razer Phone. Bởi từ khi ra mắt, chiếc smartphone dành cho game thủ – Razer Phone đã phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các flagship đình đám từ các thương hiệu lớn trên thị trường.

Rõ ràng, Razer Phone và các phiên bản kế nhiệm của nó đã không mang lại sự thành công như mong đợi. Điều này dẫn đến việc sa thải gần như toàn bộ kỹ sư phần phần cứng và phần mềm mảng di động của hãng. Theo báo cáo từ Droid-life thì kế hoạch sản xuất Razer Phone 3 cũng bị dừng lại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận