Redmi Note 4A giá sốc 1 đồng dành cho Mi Fan nhân dịp Xiaomi 7 tuổi

Redmi Note 4A giá sốc 1 đồng dành cho Mi Fan nhân dịp Xiaomi 7 tuổi

Xiaomi, Lazada, Redmi Note 4A, Mi Fan, Mi Fan Festival, Mi Store,

Theo đại diện truyền thông của Xiaomi, Việt Nam là thị trường trọng điểm mới nhất của Xiaomi. Việc tổ chức Mi Fan Festival (Lễ Hội Mi Fan) như một sự cam kết của hãng tại Việt Nam.

Xiaomi là hãng được người dùng đánh giá cao nhờ vào việc liên kết chặt chẽ với người hâm mộ, hay còn gọi là Mi Fan, thông qua các diễn đàn và mạng xã hội. Mi Fan có thể trực tiếp đóng góp những gì họ muốn xuất hiện trong phần mềm và sản phẩm của Xiaomi. Điều này đã thúc đẩy phát triển một cộng đồng Mi Fan trung thành và lớn mạnh.

Năm nay,  Mi Fan Festival - sự kiện hằng năm để kỷ niệm sinh nhật của Xiaomi - sẽ được tổ chức tại 18 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Theo đó, từ ngày 3 đến hết ngày 12/4/2017, Xiaomi sẽ gửi tặng nhiều phần quà và phiếu ưu đãi khi mua các sản phẩm của hãng trên kênh bán lẻ trực tuyến Mi Store của đối tác Lazada.

Các Mi Fan có thể tham gia trò chơi nhỏ mang tên “Tap Mi” để nhận nhiều phần quà giá trị như vòng tay theo dõi sức khỏe Mi Band 2 và phiếu mua hàng trên Lazada. 

Ngoài ra, Lazada sẽ tổ chức chương trình rút thăm ngẫu nhiên cho các suất mua điện thoại Xiaomi với giá cực kỳ ưu đãi. Chương trình Flash Sale trong hai ngày 10 và 12/4 sẽ là nơi đáng chú ý với chiếc điện thoại Redmi Note 4A đang chờ chủ nhân may mắn với giá sở hữu cực sốc – 1 đồng.

Mi Fan trên khắp Việt Nam có thể nắm bắt cơ hội này để sở hữu những sản phẩm Xiaomi với giá không thể tốt hơn. Để được nhận quà, các Mi Fan nên ghé thăm cửa hàng Mi Store trên Lazada mỗi ngày để không bỏ lỡ điều gì nhé.

Mi Fan Festival đồng thời cũng được tổ chức tại Mỹ, Indonesia, Nga, Mexico, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập, Ba Lan, Ukraine, Kazakhstan, Bangladesh, Pakistan, Nepal, Ả Rập Saudi, Ai Cập và Hy Lạp, cùng với Ấn Độ, Đài Loan và Hồng Kông.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận