RMIT Việt Nam sẽ trao 112 suất học bổng năm 2019, có học bổng công nghệ cho nữ sinh

RMIT Việt Nam sẽ trao 112 suất học bổng năm 2019, có học bổng công nghệ cho nữ sinh

RMIT Việt Nam sẽ trao 112 suất học bổng năm 2019, có học bổng công nghệ cho nữ sinh

Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao tặng 112 suất học bổng trị giá 33 tỉ đồng cho sinh viên trong nước và quốc tế trong năm 2019.

RMIT Việt Nam cho biết, sẽ có 64 suất dành cho sinh viên tương lai theo học chương trình đại học, 18 suất dành cho sinh viên tương lai theo học chương trình cao học và 30 suất dành cho sinh viên hiện đang học tại trường.

Các suất học bổng dành cho sinh viên tương lai theo học chương trình đại học, chi trả từ 25% đến 100% học phí, được phân bổ vào 13 hạng mục gồm Học bổng Hiệu trưởng, học bổng thành tích học tập xuất sắc, học bổng cho sinh viên quốc tế, học bổng Chắp cánh ước mơ, học bổng theo học các ngành sáng tạo, công nghệ, học bổng công nghệ dành cho nữ sinh, học bổng học ngành Quản lý chuỗi cung ứng và logistics (cơ sở Nam Sài Gòn), học bổng học ngành Truyền thông chuyên nghiệp và Digital marketing (cơ sở Hà Nội), học bổng Giáo sư Nguyễn Văn Đạo, và học bổng thầy Luke McLachlan.  

Học bổng Hiệu trưởng - hạng mục học bổng danh giá nhất của trường chi trả 100% học phí chương trình đại học, sẽ trao cho tám học sinh trung học vượt trội thể hiện thành tích học tập xuất sắc, cũng như tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và thể hiện được tiềm năng lãnh đạo nổi trội. Ứng viên hạng mục học bổng này phải trải qua hai vòng tuyển chọn gồm hội đồng xét duyệt hồ sơ và phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Học bổng theo học các ngành sáng tạo năm nay sẽ tạo cơ hội cho các em học sinh theo học các chương trình cử nhân về thiết kế, thiết kế ứng dụng sáng tạo, và quản lý và kinh doanh thời trang. Ngoài đơn ứng tuyển học bổng, ứng viên còn phải nộp thêm bộ hồ sơ năng lực.

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, cho biết chương trình học bổng thường niên là một phần trong những nỗ lực của trường nhằm đền đáp cho đất nước và cộng đồng.

“RMIT Việt Nam hoạt động theo mô hình không vì lợi nhuận, mọi khoản thu đều giữ lại trong nước và tái đầu tư lại cho trường bằng các hình thức như trao học bổng, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị giảng dạy, cũng như chia sẻ phương pháp giảng dạy với các trường đại học khác trong nước”, Giáo sư Gael McDonald cho biết.

Suốt 17 năm qua, trường đã trao 1.111 suất học bổng trị giá hơn 272 tỉ đồng cho các bạn trẻ trên khắp Việt Nam cũng như trên thế giới.

“Trường nâng cao chất lượng giáo dục bằng cách tập trung vào trải nghiệm sinh viên, thể hiện cụ thể qua những trải nghiệm học tập ứng dụng kỹ thuật số, liên quan đến thực tế và học đi đôi với hành. Chúng tôi làm việc với đối tác trong các ngành nghề nhằm đảm bảo trang bị cho sinh viên sẵn sàng hòa nhập vào môi trường làm việc thay đổi không ngừng với những kỹ năng thiết yết nhất hiện nay”, Giáo sư Gael McDonald giải thích. 

“Việc sinh viên tốt nghiệp từ RMIT Việt Nam có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp là nhờ những trải nghiệm học tập gắn liền với thực tiễn (WIL - work intergrated learning). WIL là những trải nghiệm tổng hợp từ các kỹ năng học tập, chuyên môn và cá nhân có được từ làm việc thực tế như đi thực tập, làm dự án và học đi đôi với hành. Học tập tại RMIT Việt Nam, sinh viên còn có cơ hội học một khóa học ngắn hạn ở nước ngoài, học một hoặc hai kỳ học tại một trong hơn 200 đại học liên kết với RMIT trên khắp thế giới”, Giáo sư Gael McDonald bổ sung thêm.

Hạn cuối nộp hồ sơ ứng tuyển học bổng tại Đại học RMIT Việt Nam năm 2019 là ngày 10/7/2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận