Sale bom tấn 11.11 trên Lazada cho thấy điều gì?

Sale bom tấn 11.11 trên Lazada cho thấy điều gì?

Ngành hàng làm đẹp và sức tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Khi doanh thu tăng 36 lần, kênh mua hàng trên Lazlive ngày càng được ưu chuộng hơn.

Theo đại diện Lazad, bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada, "Với ưu đãi 7 tầng giảm giá cùng hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí... Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale bom tấn" trên Lazada đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng và tạo đà tăng trưởng tích cực cho các doanh nghiệp trên thương mại điện tử trong mùa mua sắm cuối năm. Chúng tôi hiện đang tích cực mở rộng nguồn cung cấp, triển khai nhiều ưu đãi như giảm giá tới 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc và thực hiện nhiều hoạt động hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh tăng cao của hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp trong Lễ hội mua sắm 12.12 và Tết sắp tới. Ngoài ra, các ngành hàng Thời trang, Làm đẹp, Trang trí nhà cửa... hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật với chi phí cạnh tranh.

Vậy cụ thể những con số nào đã chứng minh điều đó một cách rõ ràng?

Các xu hướng mua sắm nổi bật trong Lễ hội mua sắm 11.11

Ngành sức và làm đẹp báo cáo mức tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Thực phẩm chức năng, vệ sinh cá nhân, nước tẩy trang và kem chống nắng là một trong những mặt hàng được mua nhiều nhất.

Để sở hữu "hàng chất, giá hời", người tiêu dùng tích cực thu thập và tận dụng các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 11.11. Một trong những kênh mua sắm được người dùng yêu thích để săn hàng với mức giá giảm sâu khi ghi nhận số lượng khách hàng mua hàng ngày tăng gấp 27 lần so với ngày thường là LazFlash Sale (Deal Giảm Sâu Chớp Nhoáng) trong các khung giờ vàng. Các mặt hàng được mua nhiều nhất là mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và thời trang nữ.

Các thương hiệu được yêu thích nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 là: Philips, Lock&Lock, adidas, La Roche-Posay, Ensure, Bobby, Vietjet

Các thông tin thú vị khác trong Lễ hội mua sắm 11.11

  • Đơn hàng thứ 111 được giao thành công là bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện đến từ TRESemme.
  • Số lượng sản phẩm Làm đẹp bán ra đủ để mọi phụ nữ từ 20 tuổi trở lên tại TP.HCM dùng trong 9 ngày liên tiếp.
  • Thời trang nữ bán ra trong ngày 11/11 đủ để nâng cấp phong cách cho toàn bộ phái đẹp tại các quận 1,2,3,4,5 của HCM
  • Nồi chiên không dầu bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ khoai tây chiên tại các buổi tiệc cuối năm cho hơn 11 nghìn người.
  • Toàn bộ số dây đèn trang trí bán được trong ngày 11/11 đủ để thắp sáng 2 lần chiều dài đèo Hải Vân.
  • Tổng dặm bay được quy đổi từ số vé bán ra trong 11/11 đủ cho một chuyến bay khứ hồi vòng quanh thế giới.
  • Số lượng sữa công thức được bán ra đủ để mở tiệc cuối năm cho hơn 550.000 trẻ em (dưới 4 tuổi) tại TP.HCM.

[*Số liệu được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom Tấn", diễn ra vào ngày 11/11/2022.]

Theo tạp chí Điện tử & Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận