Samsung đứng thứ 12 trong top 25 thương hiệu được yêu thích nhất tại Mỹ

Samsung đứng thứ 12 trong top 25 thương hiệu được yêu thích nhất tại Mỹ

Theo kết quả thăm dò được công bố gần đây của công ty nghiên cứu thị trường Morning Consult , hãng sản xuất hàng điện tử Samsung (Hàn Quốc) đứng thứ 12 trong top 25 thương hiệu được yêu thích nhất tại Mỹ.

Theo đó, vị trí xếp hạng năm 2019 của Samsung đã tăng 7 bậc so với năm 2018 và được đánh giá cao nhất trong các thương hiệu nước ngoài.

Moring Consult cho biết, Samsung đã khẳng định được sự hiện diện vững chắc trong lĩnh vực thiết bị di động, bán dẫn và thị trường điện tử tiêu dùng trên toàn thế giới thậm chí còn được xếp hạng cao hơn các công ty được thành lập ở Mỹ như Youtube, Walmart và Disney.

Cụ thể, Samsung đã nhận được tổng số 237,5/400 điểm xếp thứ 12, trong khi Amazon, “người khổng lồ” thương mại điện tử của Mỹ xếp thứ nhất với 261,9 điểm, tiếp theo là Google (261,1 điểm) và Netflik (259,4 điểm).

Trong số các thương hiệu nước ngoài, Sony trong năm 2018 còn xếp thứ 7 trong danh sách thì hiện đã rời khỏi top 25 thương hiệu được yêu thích trong khi thương hiệu chăm sóc cá nhân Dove (Anh) xếp thứ 17.

Moring Consult đã tiến hành lựa chọn 1.900 thương hiệu để thực hiện khảo sát nhằm tìm kiếm sự phản hồi sâu rộng từ người tiêu dùng thông qua việc đánh giá tâm lý của họ đối với các sản phẩm dựa trên sự ưu ái, tin tưởng, tác động của cộng đồng và quảng bá sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận