Samsung khiến người dùng trên toàn thế giới hoảng sợ, khi gửi đến một thông báo kỳ lạ chỉ có số '1'

Samsung khiến người dùng trên toàn thế giới hoảng sợ, khi gửi đến một thông báo kỳ lạ chỉ có số '1'

Không rõ nguyên nhân vì sao, nhưng người dùng smartphone Samsung Galaxy trên toàn thế giới vừa nhận được một thông báo kỳ lạ từ ứng dụng Find My Mobile. Thông báo chỉ đơn giản là số 1 và một số 1 khác ở bên dưới. Không ai hiểu chuyện gì đã xảy ra và tại sao.

Biên tập viên của The Verge cũng nhận được thông báo này trên chiếc Galaxy Z Flip. Sau khi nhận được thông báo với nội dung là số 1, người dùng không có nhiều lựa chọn ngoài việc đóng thông báo. Và sau đó cũng không có chuyện gì xảy ra.

Samsung khiến người dùng trên toàn thế giới hoảng sợ, khi gửi đến một thông báo kỳ lạ chỉ có số 1 - Ảnh 1.

Dịch vụ Find My Mobile của Samsung cho phép chủ sở hữu thiết bị có thể định vị từ xa, khóa smartphone hoặc tablet, sao lưu dữ liệu từ Samsung Cloud, xóa dữ liệu cục bộ trên thiết bị và chặn truy cập Samsung Pay. Tất cả đều có thể thực hiện từ xa, nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật nếu người dùng có lỡ đánh mất thiết bị.

Chính vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi một số người dùng thiết bị Galaxy của Samsung đang hoảng loạn, sau khi nhận được thông báo kỳ lạ trên.

Samsung khiến người dùng trên toàn thế giới hoảng sợ, khi gửi đến một thông báo kỳ lạ chỉ có số 1 - Ảnh 2.

"Có ai đó khác cũng nhận được thông báo từ find my mobile không? Nó gần như khiến tôi bị đau tim".

Samsung khiến người dùng trên toàn thế giới hoảng sợ, khi gửi đến một thông báo kỳ lạ chỉ có số 1 - Ảnh 3.

"Tôi vừa nhận được thông báo từ find my mobile, và thật ngờ ngẩn khi bấm vào và không có gì xảy ra cả, nhưng giờ tôi đang cảng thấy hơi lo sợ".

Tuy nhiên có vẻ như đây chỉ là một tai nạn nhỏ. Và cũng không phải lần đầu tiên một hãng smartphone khiến người dùng của mình hết hồn. Năm ngoái, OnePlus cũng vô tình gửi một tin nhắn văn bản đến cho người dùng, với nội dung là các ký tự Trung Quốc. Rất may hóa ra đây là một lỗi xảy ra trong quá trình thử nghiệm của OnePlus.

Tham khảo: theverge

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận