Sau “Thánh SIM”, Vietnamobile tấn công thị trường bằng "Số Hưởng" và "Số Gấu"

Sau “Thánh SIM”, Vietnamobile tấn công thị trường bằng "Số Hưởng" và "Số Gấu"

Sau “Thánh SIM”, Vietnamobile tấn công thị trường bằng Số Hưởng và Số Gấu

Bà Đặng Linh Chi, Phó giám đốc Maketing của Vietnamobile giới thiệu chọn số theo phong cách "Số Hưởng" và "Số Gấu".

Sau khi ra mắt thành công sản phẩm “Thánh SIM”, Vietnamobile tiếp tục trình làng dịch vụ mới cho phép người dùng tự do lựa chọn số điện thoại yêu thích mang tên “Kho số đa dạng – Lựa chọn tha hồ”. Với dịch vụ chọn “Số yêu thích”, Vietnamobile mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị thông qua việc tự do lựa chọn số điện thoại mang nhiều ý nghĩa đối với họ. Đó có thể là những số điện thoại đôi, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, những con số may mắn.

Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile cho biết: “Website chọn Số yêu thích là một trong những sản phẩm mang tính đột phá, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Hiểu được tầm quan trọng của số điện thoại đối với cuộc sống của khách hàng, chúng tôi đem đến cho họ cơ hội được sở hữu dãy số điện thoại mà họ yêu thích. Việc chọn số điện thoại cho bản thân giờ đây không còn bị giới hạn bởi những con số được cấp sẵn mà người dùng hoàn toàn có thể chủ động chọn ra những con số có ý nghĩa với cuộc đời họ thông qua website chọn số của chúng tôi. Vietnamobile mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng người dùng di động Việt Nam, tạo ra những giá trị tích cực trong việc tự do tận hưởng cuộc sống, thông qua việc sử dụng lưu lượng data miễn phí.”

Thuê bao chỉ cần truy cập vào tên miền: http://chonso.vietnamobile.com.vn, người dùng được tự do lựa chọn con số yêu thích cùng với đầu số của Vietnamobile. Sản phẩm đầu tiên mà Vietnamobile giới thiệu vào tháng Hai là "Số Hưởng" và "Số Gấu", đi liền với 3 đầu số 092, 0188 và 0186. Theo đó, "Số Hưởng” – là số điện thoại mà bạn muốn có được, số này có thể được bắt đầu bằng dãy số 01866ddmmyy và 01888ddmmyy. Khách hàng chỉ cần gõ ngày có ý nghĩa với họ và chọn số mong muốn. "Số Gấu" là số điện thoại dành cho người thương, đối tác, bạn bè - khách hàng có thể chọn 2 sim giống nhau với tối đa 3 số kết thúc khác nhau.

Sau khi chọn số xong, khách hàng đăng ký thông tin cá nhân và đến cửa của Vietnamobile gần nhất để nhận sim. Giá sim số đã chọn ở mức 50.000 đồng/số và cần nạp 50.000 đồng mỗi tháng để duy trì số đã chọn.

Nhân dịp này, Vietnamobile ra mắt TVC quảng cáo mới với chủ đề “Phê không tưởng - Biến điều không thể thành có thể” như một thông điệp mạnh mẽ của thương hiệu, với việc quy tụ hàng loạt tài năng Việt. Bắt đầu năm 2018 với việc cung cấp dữ liệu miễn phí mang tính cách mạng với “Thánh SIM”, Vietnamobile đã khởi đầu nền tảng “Phê Không Tưởng” vững chắc cho thương hiệu của mình. Nền tảng này được chính thức đưa vào trong một loạt các TVC, nơi một thế giới không tưởng được mở ra, những đam mê được giải phóng, những trải nghiệm tự do được chắp cánh, giúp mọi người biến điều không thể thành có thể.

"Ra mắt TVC với thông điệp "Hãy biến những điều không thể thành có thể", chúng tôi muốn mang lại cảm hứng mạnh mẽ cho những người trẻ tuổi được tự do bộc lộ tài năng của bản thân, giải phóng niềm đam mê không giới hạn để tận hưởng vẻ đẹp của chính mình và biến ước mơ thành hiện thực. Nhiệm vụ của Vietnamobile là đồng hành với người dùng, trải nghiệm những điều không tưởng thông qua những dịch vụ của chúng tôi ", bà Amy Lung, thành viên Hội Đồng Quản Trị Vietnamobile chia sẻ.

TVC này đã tôn vinh những tài năng phi thường của Việt Nam, không chỉ đại diện cho tinh thần của một Việt Nam hiện đại, mà còn là niềm tin của Vietnamobile như anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam Giang Quốc Cơ, Giang Quốc Nghiệp đã từng lập kỷ lục Guiness Thế Giới với tiết mục chồng đầu đi lên bậc cầu thang hay nghệ sĩ biểu diễn nhảy mạo hiểm Phạm Xuân Lâm - một trong những người đầu tiên truyền cảm hứng về bộ môn này vào Việt Nam. Tham gia TVC này còn có Ngọc Hải, người gây kinh ngạc cho hàng triệu người bằng màn “bẻ xương” trong trận chung kết của Got Talent 2016 của Việt Nam và thần đồng đánh trống Trọng Nhân - Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận