Savvycom lần thứ hai vào Top doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Savvycom lần thứ hai vào Top doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Savvycom lần thứ hai vào Top doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Lễ vinh danh và trao chứng nhận cho “50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018” diễn ra tối 18/9 tại Hà Nội.

Lễ vinh danh và trao chứng nhận “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam” cùng “10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu” năm 2018 vừa được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức tối qua, ngày 18/9/2018 tại Hà Nội, với sự tham dự của Quyền Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm, nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Mai Liêm Trực và Chủ tịch VINASA Trương Gia Bình.

Chương trình bình chọn Top doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam là sự kiện được VINASA tổ chức thường niên từ năm 2014 nhằm vinh danh những doanh nghiệp CNTT có uy tín, năng lực và đang dẫn đầu trong làng công nghệ Việt, đồng thời thúc đẩy hợp tác với các đối tác nước ngoài.

Trong lần thứ năm này, Chương trình 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018 đã có một số cải tiến nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tham gia tích cực vào công cuộc chuyển đổi số, cũng như có những định hướng phát triển phù hợp với xu thế công nghệ trên thế giới, đặc biệt là trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Savvycom lần thứ hai vào Top doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Giám đốc Công nghệ Công ty Savvycom Nguyễn Văn Tuệ nhận chứng nhận Top 50 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2018.

Trong lần đầu tiên tham gia chương trình bình chọn của VINASA vào năm 2014, Công ty Savvycom đã được vinh danh là 1 trong 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, ở lĩnh vực BPO, ITO và KPO. Năm 2018 này, Công ty Savvycom được bình chọn và vinh danh ở nhóm 20 doanh nghiệp tiêu biểu lĩnh vực BPO, IT Outsourcing và KPO của chương trình “50 + 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”. Với lần thứ hai nhận được bình chọn, vinh danh trong Top doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, theo Savvycom là nhờ sự phát triển ấn tượng theo xu hướng chuyển đối số của Công ty thời gian đầu đây.

Cụ thể, đầu năm 2018, Savvycom đã có bước tiến mới trong cuộc đua công nghệ 4.0 khi hợp tác với Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội ra mắt AI Lab, chuyên nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo ứng dụng vào sản xuất phần mềm. Bà Đặng Thanh Vân - TGĐ Savvycom khẳng định, hướng tới mục tiêu chung của ngành là đưa Việt Nam trở thành quốc gia uy tín trên bản đồ công nghệ thế giới, Savvycom luôn đề cao giá trị chất lượng của sự chuyên nghiệp, nâng tầm dịch vụ, trở thành các đối tác chiến lược lâu dài, đồng thời, xây dựng một cộng đồng CNTTViệt Nam lớn mạnh. Bên cạnh đó, Savvycom cũng nỗ lực một xây dựng một mạng lưới doanh nghiệp xuyên quốc gia, không chỉ mở rộng cơ hội kinh doanh mà còn là cơ hội học hỏi giữa các lãnh đạo trên nhiều lĩnh vực.

“Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các công ty không chỉ trong lĩnh vực CNTT, mà còn cả các lĩnh vực khác như Y tế, Giáo dục, Tài chính, Logistics… nhằm khai thác và thúc đẩy quá trình công nghệ hoá, bắt kịp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0”, bà Vân chia sẻ.

Được thành lập năm 2009, sau gần 10 năm phát triển, Savvycom đã ghi tên mình trong Top 30 Nhà phát triển ứng dụng điện thoại hàng đầu thế giới và Top 25 Công ty Xuất khẩu phần mềm do tổ chức Clutch bình chọn. CEO Đặng Thanh Vân cũng là một trong những Diễn giả hàng đầu tại TEDx cùng nhiều sự kiện trong nước và quốc tế khác, đồng thời có tên trong Top 15 Nhà Lãnh đạo toàn cầu đáng chú ý do tạp chí Forbes bình chọn năm 2017.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận