Savvycom tiếp tục góp mặt trong top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Savvycom tiếp tục góp mặt trong top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Theo báo cáo của VINASA, doanh thu dịch vụ CNTT Việt Nam năm 2017 đạt trên 6 tỉ USD, xuất khẩu phần mềm trên 1 tỉ USD, trong khi đó, thị trường CNTT toàn cầu đang đạt giá trị trên 700 tỉ USD (theo số liệu của Statista 2018). Năm 2014, Công ty Cổ phần Savvycom đã lần đầu được vinh danh trong Top 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực BPO, ITO và KPO. Trong tháng 9 năm nay, Savvycom lần thứ hai góp mặt trong danh sách này nhờ sự phát triển ấn tượng và những thành tựu rất đáng tự hào.

Savvycom tiếp tục góp mặt trong top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam
Giám đốc Công nghệ Savvycom, ông Nguyễn Văn Tuệ nhận giải trong lĩnh vực ITO.

Đầu năm 2018, Công ty Cổ phần Savvycom đã có bước tiến mới trong cuộc đua công nghệ 4.0 khi ra mắt AI Lab, chuyên nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo ứng dụng vào các lĩnh vực trong quá trình phát triển phần mềm, bao gồm các sản phẩm phân tích dữ liệu lớn ứng dụng cho thị trường bán lẻ cả trong vào ngoài nước. Bà Đặng Thị Thanh Vân, CEO của Savvycom chia sẻ: “Với mục tiêu chung đưa Việt Nam trở thành một quốc gia uy tín trên bản đồ công nghệ thế giới, Savvycom luôn đề cao giá trị chất lượng của sự chuyên nghiệp, nâng tầm dịch vụ, trở thành các đối tác chiến lược lâu dài, đồng thời, xây dựng một cộng đồng IT Việt Nam lớn mạnh. Bên cạnh đó, Savvycom cũng nỗ lực một xây dựng một mạng lưới doanh nghiệp xuyên quốc gia, không chỉ mở rộng cơ hội kinh doanh mà còn là cơ hội học hỏi giữa các lãnh đạo trên nhiều lĩnh vực.

Savvycom mong muốn được hợp tác với các công ty không chỉ trong lĩnh vực CNTT, mà còn cả các lĩnh vực khác như Bán lẻ, Y tế, Tài chính… nhằm khai thác và thúc đẩy quá trình công nghệ hoá, bắt kịp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.”

Thành lập từ năm 2009, Savvycom đã không ngừng nỗ lực vươn lên để trở thành đối tác tin cậy trong mắt các doanh nghiệp và tổ chức quốc tế, hướng tới mục tiêu toàn cầu trong lĩnh vực phát triển công nghệ phần mềm. Sau chặng đường gần 10 năm phát triển, Savvycom ghi tên mình trong Top 30 Nhà phát triển ứng dụng di động hàng đầu thế giới và Top 25 Công ty Xuất khẩu phần mềm do tổ chức Clutch bình chọn. Savvycom được dẫn dắt bởi nữ CEO hiếm hoi trong làng công nghệ Việt, nhưng cũng đầy tài năng và hoài bão; bà Đặng Thị Thanh Vân đồng thời cũng là một trong những Diễn giả tại TEDx cùng nhiều sự kiện trong nước và quốc tế khác, ghi tên mình vào Top 15 Nhà Lãnh đạo toàn cầu đáng chú ý do tạp chí Forbes bình chọn năm 2017.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận