Schneider Electric ra mắt bộ lưu điện Galaxy UPS dành cho khách hàng điện toán biên và đám mây

Schneider Electric ra mắt bộ lưu điện Galaxy UPS dành cho khách hàng điện toán biên và đám mây

Galaxy VS được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về nguồn điện trọng yếu của các ngành công nghệ thông tin, thương mại và công nghiệp.

Với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, Galaxy VS đáp ứng được những yêu cầu chuyên biệt của điện toán biên và các trung tâm dữ liệu nhỏ với không gian thao tác và lắp đặt hạn chế. Với hiệu suất lên đến 99%, đi kèm pin Lithium tùy chọn, tuổi thọ pin gấp đôi, tổng chi phí sở hữu của Galaxy VS là vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Schneider Electric ra mắt bộ lưu điện Galaxy UPS dành cho khách hàng điện toán biên và đám mây

Schneider Electric ra mắt bộ lưu điện Galaxy UPS dành cho khách hàng điện toán biên và đám mây.

“Với TCO ấn tượng và tính sẵn sàng cao, Galaxy VS là sản phẩm mới vô cùng vượt trội vì nó giải quyết được nhiều vấn đề trong việc hiện đại hóa trong khi vẫn mang lại sự tin cậy cho thương hiệu Schneider Electric. Dòng UPS mới của chúng tôi mang đến sự cân bằng phù hợp cho những khách hàng điện toán biên và đám mây cần đến các giải pháp đổi mới và có thể dễ dàng triển khai trong hệ sinh thái lai này. Với thiết kế nhỏ gọn, cấu trúc module, Galaxy VS có thể triển khai nhanh hơn và trong không gian nhỏ hơn so với các dòng UPS truyền thống, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng”, ông Christopher Thompson, Phó Tổng Giám đốc ngành hàng các thiết bị ba pha của Schneider Electric nhận định.

Ngoài các tính năng đổi mới và mạnh mẽ, Galaxy VS còn có thể được kết nối với giải pháp EcoStruxureTM. Các quản lý trực tiếp tại địa điểm hay nhân viên kỹ thuật có thể theo dõi tình trạng hệ thống của Galaxy VS từ xa ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua ứng dụng điện thoại thông minh.

Bộ lưu điện Galaxy VS có thể cung cấp hiệu suất lên đến 99% khi hoạt động ở chế độ chuyển đổi ECOnversion được cấp bằng sáng chế của Schneider Electric và lên đến 97% khi hoạt động ở chế độ chuyển đổi kép. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn với công nghệ tỉ trọng cao (high-density technology), đặc biệt thích hợp với không gian nhỏ hẹp có thể truy cập từ phía trước giúp kết nối và sử dụng nhanh hơn.

Bộ lưu điện Galaxy VS có thể kéo dài tuổi thọ pin dự trữ với tùy chọn công nghệ pin Lithium giúp khôi phục thời gian sao lưu nhanh chóng, bảo vệ dòng tải ngay cả khi xảy ra tình trạng gián đoạn điện liên tục và kéo dài tuổi thọ pin so với pin truyền thống.

Bộ lưu điện Galaxy VS có các thành phần thiết yếu trong hệ thống được xây dựng dưới dạng module với thiết kế chịu lỗi. Điều này cung cấp dự phòng nội bộ tại mức tải thấp hơn và giảm thời gian sửa chữa trung bình.

Galaxy VS với dải công suất rộng từ 20kW đến 100kW (400V và 480V) và từ 10kW đến 50kW (280V) trên nền tảng toàn cầu, nay đã có mặt trên toàn thế giới thông qua Schneider Electric và các đối tác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận