SCTV tìm kiếm tài năng cho các nội dung OTT

SCTV tìm kiếm tài năng cho các nội dung OTT

SCTV tìm kiếm tài năng cho các nội dung OTT

Các thí sinh tham gia casting cho nội dung OTT.

Theo tin từ SCTV, có 60 thí sinh tự do và chuyên nghiệp đã tham dự buổi casting. Các thí sinh phải trải qua các vòng thi: tự giới thiệu, thể hiện tài năng và tham gia tình huống giả định.

Ở phần tự giới thiệu, mỗi thí sinh tự giới thiệu theo cách riêng độc đáo của mình để thuyết phục Ban giám khảo. Đến phần phô diễn tài năng, các thí sinh phải thể hiện năng khiếu nổi bật của mình như: hát, diễn xuất, trình diễn thời trang, nhảy múa… Những thí sinh đạt yêu cầu của 2 phần này sẽ được chia ra từng nhóm và thể hiện tài năng của mình trong 1 tình huống giả định là tham gia vào 1 talk show về 1 chủ đề do chính các thí sinh lựa chọn.

Bà Vũ Đặng Yến Hằng, Phó Tổng giám đốcTruyền hình cáp SCTV cho biết: “Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên số mà ở đó công chúng xem truyền hình đóng vai trò chủ động trong việc kiểm soát, lựa chọn cái mình muốn xem, thời gian mình xem. Đây là một xu hướng tất yếu nên SCTV sẽ không đứng ngoài cuộc. Với thế mạnh là các nội dung đặc sắc trên hệ thống truyền hình cáp với các gói kênh trong và ngoài nước được nhiều khán giả xem truyền hình ở nhiều lứa tuổi yêu thích như SCTV14, SCTV12, Ssport, HBO, Fox Sports, Cartoon Network, Disney Channel, CNN, BBC News… SCTV đang hòa mình vào dòng chảy của kỷ nguyên số để mang đến cho khán giả thêm nhiều nội dung mới lạ, độc đáo trên nền tảng Internet”.

Từ cuối tháng 4/2018, khách hàng đang sử dụng đầu thu SCTV VOD (từ đầu Hybrid Box đến Smart Box) đã có thể thưởng thức toàn bộ kho nội dung VOD tuyệt đỉnh, truy cập Youtube,  hát karaoke thỏa thích và trải nghiệm nhiều tính năng khác ngay trên chiếc tivi. 

Giá cước xem kho nội dung VOD được SCTV áp dụng từ cuối tháng 4 như sau:

Gói VOD Cơ Bản ( Miễn phí):  Gồm các thể loại hài, cải lương, ca nhạc, thể thao, chương trình nổi bật, các kênh thiết yếu của quốc gia.

Gói VOD Thuê Bao ( 40.000 đồng/ tháng):  Kho nội dung đa dạng, đặc sắc cập nhật liên tục từ SCTV và đối tác, nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước, gần 20 kênh TV xem lại đã được chọn lọc.

Gói Karaoke Arirang ( 20.000 đồng/tháng).

Gói Sân Khấu Xưa ( 30.000 đồng/tháng): Với hàng trăm bộ sân khấu cải lương kinh điển cùng hài kịch “ Trong nhà ngoài phố” vang bóng một thời. 

Gói Fafilm ( 30.000 đồng/tháng): Sở hữu hàng trăm tác phẩm điện ảnh chọn lọc, phim Châu Á đặc sắc. 

 Gói Danet Miễn Phí : Nội dung phim Hàn đồ sộ từ nhiều nhà đài lớn (SBS, KBS, MBC, EBS, JTBC…), với kịch bản mới lạ, dàn diễn viên xinh đẹp, nội dung cuốn hút.

 Gói Danet Phim Gói ( 50.000 đồng/ tháng): Hàng ngàn giờ phim bom tấn Hollywood, phim chiếu rạp ăn khách nhất (Fox, Paramount, Disney, Warner Bros, NBC), các siêu phẩm điện ảnh(Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản…)

Phim bán lẻ ( Giá từ 2.000 đồng đến 29.000 đồng/bộ phim).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận