Sen Đỏ và Grab hợp tác cho ra gói giao hàng trong 3 giờ

Sen Đỏ và Grab hợp tác cho ra gói giao hàng trong 3 giờ

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ - Công ty chủ quản Sàn thương mại điện tử Sendo.vn và dịch vụ giao hàng GrabExpress (thuộc nền tảng ứng dụng Grab) vừa hợp tác triển khai gói dịch vụ “Giao hàng Siêu tốc 3h” ở khu vực TP.HCM.

Với gói giao hàng này, người mua tại TP.HCM có thêm lựa chọn nhận hàng nhanh hơn bên cạnh các gói giao hàng hiện có trên sendo.vn.

Sen Đỏ và Grab hợp tác cho ra gói giao hàng trong 3 giờ

Một tài xế Grab đang ghi đơn chuẩn bị giao hàng - Ảnh: H.Đ

Những hàng hoá bày bán có icon “3 giờ” trên trang thương mại điện tử của Sen Đỏ sẽ được giao hàng trong khoảng thời gian này trong khu vực TP.HCM (không bao gồm các huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ).

Hiện chương trình miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng từ 99.000 đồng (hỗ trợ tối đa 50.000 đồng). Người mua có thể theo dõi quá trình giao hàng trên ứng dụng Grab theo thời gian thực.

Dịch vụ giao hàng GrabExpress được Grab chính thức triển khai vào tháng 06/2015. Đến nay, GrabExpress đang là một trong những dịch vụ đặt giao nhận hàng hóa theo yêu cầu có mạng lưới rộng nhất cả nước.

Ra mắt vào năm 2012, Sendo.vn là sàn TMĐT nội địa số 1 tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trung bình về giá trị giao dịch đạt khoảng 300% mỗi năm. Hiện tại, Sendo.vn có hơn 10 triệu sản phẩm được đăng bán từ hơn 300.000 shop đăng ký kinh doanh và đạt hơn 20 triệu lượt khách hàng truy cập mỗi tháng. Xét riêng về mặt hàng thời trang, Sendo.vn đang là sàn thương mại điện tử số 1 Việt Nam về giá trị giao dịch.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận