Sếp Samsung hi vọng sẽ có điện thoại gập lại được vào năm 2018

Sếp Samsung hi vọng sẽ có điện thoại gập lại được vào năm 2018

Mới đây, lãnh đạo bộ phận di động của Samsung tuyên bố họ sẽ ra mắt điện thoại di động có thể gập vào năm tới.

Sếp Samsung hi vọng sẽ có điện thoại gập lại được vào năm 2018

Sammobile gần đây là liên tục thông tin về kế hoạch giới thiệu một chiếc điện thoại thông minh với màn hình có thể gập của Samsung. Theo lộ trình, thiết bị này lẽ ra đã được giới thiệu vào cuối năm ngoái hoặc đầu năm nay nhưng bị trì hoãn vì nhiều lí do. Hiện tại, giám đốc điều hành của Samsung, DJ Koh, cho biết công ty đang lên kế hoạch để tung ra thị trường điện thoại với màn hình có thể gập lại vào năm tới.

Ông nói: "Chúng tôi có một kế hoạch để áp dụng màn hình có thể gập lại trong lộ trình của mình. Chúng tôi hiện đang giải quyết một số trở ngại về công nghệ để thương mại hóa một thiết bị như vậy. Chúng tôi sẽ tung ra một thiết bị có thể gập lại được khi chúng tôi đã sẵn sàng vào năm tới".

Đây là lần đầu tiên Samsung công bố kế hoạch ra mắt một chiếc điện thoại thông minh với màn hình có thể gập. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ thiết bị này sẽ thuộc Galaxy S Series, Note Series hay là một dòng sản phẩm mới.

Chiếc Galaxy Note 8 vừa ra mắt đã đạt được số đơn hàng kỷ lục so với các điện thoại thông minh Note series trước đó mặc dù giá của nó cao hơn các phiên bản tiền nhiệm khá nhiều.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận