Sinh viên đạt doanh thu hơn 1 tỷ đồng chỉ sau 3 tháng làm quen với TMĐT

Sinh viên đạt doanh thu hơn 1 tỷ đồng chỉ sau 3 tháng làm quen với TMĐT

“Sinh viên khởi nghiệp với Thương mại điện tử 2017” (SV-ECOM 2017) là chương trình lần đầu tiên tổ chức, dành cho sinh viên yêu thích Thương mại Điện tử (TMĐT).

Đến với SV-ECOM 2017, các sinh viên không chỉ được tham gia khoá học miễn phí về Digital marketing, Affiliate marketing mà còn được trang bị sản phẩm cùng các công cụ phục vụ việc thực hành bán hàng như website, domain, hosting, sim…. Các công cụ này được cung cấp bởi Accesstrade, Z.com và Vinaphone.

Sau 3 tháng khởi tranh, SV-ECOM 2017 đã tìm được chủ nhân của những giải thưởng cao nhất. Trong đó, Giải E-Marketer xuất sắc có doanh thu cao nhất thuộc về Đoàn Đại Thanh Long – Học viện Kỹ thuật Quân sự: Doanh thu 1,031 tỷ đồng và 665 đơn hàng được giao dịch thành công; Giải E-Marketer xuất sắc có số lượng đơn hàng cao nhất thuộc về Trần Thị Khánh hàng – Đại học Nông Lâm (TP Hồ Chí Minh) với 732 đơn hàng và hơn 503 triệu đồng doanh thu.

 thương mại điện tử, tiếp thị trực tuyến, TMĐT, SV-ECOM 2017, E-Marketer,

Theo ông Nguyễn Thanh Hưng (Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam), Chương trình là cơ hội rất lớn dành cho các bạn sinh viên muốn khởi nghiệp nhưng không có vốn, không có kinh nghiệm, không có công cụ và chưa định hướng được các bước cần phải có để bắt đầu kinh doanh online.

"Tham gia chương trình, các bạn sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức, được đào tạo, được học hỏi kinh nghiệm từ những cá nhân điển hình đi trước mà còn được thực hành, được bán hàng và hưởng hoa hồng từ doanh thu bán hàng. Việc học đi đôi với thực hành chắc chắn sẽ mang đến những hiệu quả thiết thực cho việc định hướng cũng như lựa chọn nghề nghiệp của các bạn sau này. Tôi tin là như vậy", ông Hưng cho biết.

Chia sẻ về những lợi ích mà chương trình mang lại, Đoàn Đại Thanh Long khẳng định: “SV-ECOM 2017 đã cho tôi rất nhiều những bài học và kinh nghiệm quý báu khi thực hành các hoạt động kinh doanh với Thương mại điện tử. Nhờ các khóa học về Digital marketing, Affliate marketing tôi đã tích lũy được cho mình một khối lượng kiến thức nhất định để ứng dụng cho việc bán hàng. Bên cạnh đó các công cụ mà chương trình cung cấp như website, domain, hosting…cũng là những trợ thủ đắc lực để tôi có được kết quả như ngày hôm nay. Cảm ơn Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã tổ chức một cuộc thi vô cùng ý nghĩa và thiết thực cho các sinh viên. Hy vọng rằng chương trình sẽ được tổ chức thường niên để các sinh viên nói chung có một sân chơi thiết thực, hữu ích để thể hiện niềm đam mê kinh doanh với Thương mại điện tử”.

Trong khuôn khổ lễ Tổng kết và Trao giải, đã diễn ra tọa đàm Xu hướng Thương mại điện tử 2018 và Cơ hội kiếm tiền với TMĐT của sinh viên. Phần tọa đàm có sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng: Ông Tuấn Hà - CEO Vinalink, Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO Interspace VN và Ông Trần Trọng Tuyến - CEO Công ty CP Công nghệ DKT, Đơn vị sở hữu Bizweb. Những chuyên gia hàng đầu trong ngành Thương mại điện tử đã đem tới cho sinh viên những phần chia sẻ vô cùng thiết thực về Xu hướng Thương mại điện tử 2018 nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận