Smartphone 4 USD nhận được 50 triệu đơn đặt hàng

Smartphone 4 USD nhận được 50 triệu đơn đặt hàng

Freedom 251

Theo trang công nghệ Android Authority, dù vẫn còn nhiều "hoài nghi" nhưng nhà sản xuất của Freedom 251 là Ringing Bells mới đây công bố đã nhận được 50 triệu đơn đặt hàng cho thiết bị từ khi nhận đặt trước cách đây vài ngày. Song, Ringing Bells cũng cho biết hãng không thể đáp ứng đủ lượng nhu cầu quá lớn như vậy, do đó công ty sẽ chỉ giao trước 2,5 triệu chiếc Freedom 251 từ nay đến ngày 10/4 sắp tới và sẽ giao hoàn tất số còn lại vào cuối tháng 6.

Với giá gần 4 USD, rẻ hơn cả một ly cà phê Starbucks, Freedom 251 đã thực sự làm chấn động giới công nghệ trong tuần qua với chip xử lý 4 nhân, màn hình 4 inch qHD và chạy Android 5.1 Lollipop. Tuy nhiên, chiếc Freedom 251 "phiên bản mẫu" được giao cho các phóng viên công nghệ trên tay thực chất lại là mẫu Adcom Ikon 4 của Trung Quốc với giá bán lên đến 54 USD (1,2 triệu đồng). Trong khi logo Adcom được nhà sản xuất che đậy khá lộ liễu bằng … bút xóa, điều thú vị là Adcom cũng không hề biết đến sự việc này cho đến khi mọi thứ bị báo chí "phanh phui".

Freedom 251

Rất nhiều thắc mắc được đưa ra về mức giá rẻ như "cho không" của chiếc smartphone này, thậm chí nhiều thông tin mới còn nêu giả thiết cho rằng máy được cài sẵn phần mềm gián điệp nhằm … theo dõi và bán thông tin của người dùng. Nếu không, đây chỉ là chiêu trò PR nhằm quảng cáo cho nhà sản xuất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận