START-UP bất động sản đã gọi vốn thành công từ các quỹ đầu tư như thế nào?

START-UP bất động sản đã gọi vốn thành công từ các quỹ đầu tư như thế nào?

Nếu như trong năm ngoái Homedy.com đã thành công gọi vốn từ 2 quỹ: Genesia Ventures và Pix Vine Capital (Singapore), thì tới năm nay, Homedy lại tiếp tục gọi vốn thành công từ 3 quỹ ngoại bao gồm Genesia Ventures , Access Ventures (Hàn Quốc), và Mynavi Corporation .

START-UP bất động sản đã gọi vốn thành công từ các quỹ đầu tư như thế nào?

(Giao diện trang web Homedy.com)

Hiện nay có thể thấy các công ty start-up có rất nhiều cơ hội trong việc gọi vốn từ các Quỹ đầu tư trong và ngoài nước. Tuy nhiên, không phải start-up nào cũng có đủ khả năng để gọi vốn thành công, đặc biệt là từ các quỹ của nước ngoài.

Chia sẻ về việc liên tiếp gọi vốn thành công từ các quỹ ngoại sau 3 năm hoạt động của Homedy, ông Nguyễn Bá Đức - CEO Homedy cho biết: “Với kinh nghiệm từ dự án trước thì mình đã gọi vốn với nhiều nhà đầu tư nước ngoài, quan trọng nhất là làm việc với nhà đầu tư thì Homedy tìm những bên có cùng tầm nhìn, sứ mệnh và sau đó là hỗ trợ lên chiến lược và tài chính”.

Thêm vào đó, ông Nguyễn Bá Đức cũng cho biết rằng bản thân ông đã có kinh nghiệm khởi nghiệp từ trước nên cũng có nguồn vốn nhất định và quan hệ tốt với nhà đầu tư. Ngoài ra ông còn có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về marketing. Với 10 năm kinh nghiệm và mối quan hệ trong lĩnh vực online media và startup nói chung đã góp phần giúp cho Homedy luôn ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư.

Ngoài ra, ông Nguyễn Bá Đức chia sẻ thêm: “Sắp tới Homedy sẽ tập trung vào 2 mảng đó là big data và mobile app. Về big bata, phân tích dữ liệu người dùng từ đó xây dựng hệ thống gợi ý cho người dùng bất động sản thông minh... Về app thì tối ưu trải nghiệm người dùng để họ có thể tìm kiếm bất động sản dễ dàng”. Với sự tập trung phát triển về công nghệ của Homedy trong thời gian tới sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất trong việc tìm kiếm các thông tin về bất động sản.

Homedy do ông Nguyễn Bá Đức và ông Vũ Minh Hiếu sáng lập. Cả hai đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông online tại Việt Nam. Nguyễn Bá Đức – CEO của Homedy đã thành lập website NgheNhac.info vào năm 2003, trong thời gian đó ông cùng với ông Vũ Minh Hiếu – CTO của Homedy cùng thành lập tiếp công ty Moore.vn (đã được tập đoàn Irep của Nhật Bản mua lại vào năm 2014).

Mời bạn đọc trải nghiệm tìm kiếm mua bán nhà đất trên Homedy.com và góp ý về những tính năng cần cải thiện để Homedy cung cấp những thông tin hữu ích nhất. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận