Startup Telepro được vinh danh trong Top 10 Sao Khuê 2019 bên cạnh Viettel, FPT, Mobifone, Misa

Startup Telepro được vinh danh trong Top 10 Sao Khuê 2019 bên cạnh Viettel, FPT, Mobifone, Misa

Dù mới được thành lập từ tháng 5 năm 2018, nhưng sau gần một năm hoạt động, Telepro đã chứng minh mình xứng đáng là startup tiên phong trong việc định nghĩa lại ngành Telesale, Telemarketing Việt Nam. Với nền tảng thông minh giúp kết nối doanh nghiệp với đội ngũ tư vấn viên tự do ở khắp mọi nơi, Telepro không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ outsourcing Telesale, Telemarketing đơn thuần mà còn giúp giải quyết triệt để các vấn đề bấy lâu của Telesale truyền thống. Giá trị cốt lõi của Telepro được Ban tổ chức đánh giá cao bởi đội ngũ hơn 10.000 Telesales Công Nghệ chất lượng cao, đào tạo bài bản, cùng nền tảng công nghệ vượt trội rút ngắn thời gian xử lý dữ liệu thực tế chỉ còn 5 phút - điều mà chưa doanh nghiệp nào trước đó làm được.

Startup Telepro được vinh danh trong Top 10 Sao Khuê 2019 bên cạnh Viettel, FPT, Mobifone, Misa

Sao Khuê là giải thưởng được tổ chức thường niên với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam. Trải qua 15 năm truyền thống, Sao Khuê đã trở thành một trong những giải thưởng đánh giá về chuyên môn tin cậy và uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam. "Top 10 Sao Khuê" đã trở thành sự bảo chứng về chất lượng cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào vinh dự đạt được.

Được tổ chức lần thứ 16, chương trình bình chọn Danh hiệu Sao Khuê 2019 được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin chính thức khởi động từ tháng 1/2019 và tiếp tục nhận được sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Sao Khuê 2019 nhận được 187 hồ sơ đăng ký từ 148 doanh nghiệp trên toàn quốc. Qua tư vấn và sàng lọc cơ bản, Ban tổ chức đã chọn ra 134 đề cử chính thức từ 96 doanh nghiệp. Theo Ban tổ chức, đây là số lượng hồ sơ lớn nhất từ khi chương trình Sao Khuê được tổ chức cho đến nay. Sự gia tăng về số lượng cũng đi kèm với sự gia tăng về chất lượng. Theo đánh giá từ Hội đồng Sơ tuyển, Sao Khuê 2019 có sự bứt phá lớn về chất lượng của các đề cử tham gia, cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ của các giải pháp ứng dụng công nghệ mới trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0.

Trước thành công tại Sao Khuê 2019, Telepro cũng đã nhiều lần khẳng định mình tại các cuộc thi lớn. Gần đây nhất là chiến thắng tại Hội nghị thượng đỉnh châu Á về khởi nghiệp được tổ chức tại Việt Nam, Telepro sẽ đại diện Việt Nam tham gia Echelon Asia Summit - Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp châu Á 2019 - được tổ chức tại Singapore trong tháng 5 tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận