Sức hấp dẫn của Arbutus AR3 thật khó cưỡng lại.

Sức hấp dẫn của Arbutus AR3 thật khó cưỡng lại.

TUYỆT TÁC CÔNG NGHỆ THIẾT KẾ

Sức hấp dẫn của Arbutus AR3 thật khó cưỡng lại - 1

Viền Benzel cực nhỏ chỉ 2.2mm khiến cho máy dễ dàng nằm trọn trong vòng tay người dùng

Nếu không nói quá lời ARBUTUS AR3 là sự kết hợp hoàn hảo của tuyệt tác công nghệ và vẻ đẹp tự nhiên.

Với sự sáng tạo nổi bật giữa gương và kim loại tạo nên một thiết kế nguyên khối hoàn hảo, kim loại và kính cong 2.5D đã tôn tạo lên sự sang trọng và lịch lãm. Với hai mặt kính cong 2.5D trong suốt và mịn màn giống như những giọt sương sớm tinh khiết rơi xuống và hòa quyện vào thân máy để tạo nên một thiết kế sang trọng và bóng bẩy đầy lôi cuốn.

Sức hấp dẫn của Arbutus AR3 thật khó cưỡng lại - 2

CÔNG NGHỆ CHỤP ẢNH UltraPixel

Đây là công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay, Camera chính trang bị cho AR3 là 13.0MP và phụ 2.0MP dùng Selfie với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi được chụp rất tinh xảo và sắc nét vô cùng, so sánh có thể nói là vượt trội hơn những Camera 13.0MP và 5.0MP của những thương hiệu khác.

Sức hấp dẫn của Arbutus AR3 thật khó cưỡng lại - 3

Công nghệ Ultra Pixel BSI "thấu kính hội tụ" lọc ảnh, cân bằng ánh sáng

CÔNG NGHỆ MÀN HÌNH CONG 2.5D

Ở mọi góc nhìn, ARBUTUS AR3 luôn dẫn dầu về chất lượng hình ảnh hiển thị bằng công nghệ màn hình cong 2.5D tiên tiến hiện nay.

Mặt trước và mặt sau của ARBUTUS AR3 đều được trang bị bằng màn cong 2.5D cho mức hiện thị siêu nét mặt trước và độ sang trọng cao cấp toàn diện ở mặt sau. Xứng tầm đẳng cấp khi người dùng sở hữu được AR3 đến từ ARBUTUS.

SỨC MẠNH VẬN HÀNH ĐƯỢC TRANG BỊ TRÊN ARBUTUS AR3

Sức hấp dẫn của Arbutus AR3 thật khó cưỡng lại - 4

Giao diện trên ARBUTUS AR3 được bố trí với những nút cứng cảm biến thuận tay người dùng Châu Á và phù hợp với thói quen dùng Smartphone của người Việt. Sức mạnh 4 nhân  cùng ROM 8GB và RAM 1GB chuẩn Google (Tự động giải phóng thông minh những ứng dụng không dùng nữa nên không bao giờ bị tràn RAM hoặc lắc khi đang thao tác một tác vụ nào).

Sức hấp dẫn của Arbutus AR3 thật khó cưỡng lại - 5

Dung lượng PIN dồi dào 2500mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh nên thoả sức dùng ARBUTUS AR3 mọi lúc mọi nơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào ngăn cản. Với AR3 thì người dùng đã hoàn toàn gạt bỏ được nỗi lo hết PIN bất chợt khi đang dùng.

Sức hấp dẫn của Arbutus AR3 thật khó cưỡng lại - 6

Và điều đặc biệt hơn nữa đó là khi khách hàng chọn mua smartphone AR3 sẽ được tặng thêm 01 bao da cảm biến cao cấp chính hãng trị giá 250.000đ và 01 kính cường lực bảo vệ chống trầy xước tuyệt đối khi lỡ máy bị va đập trị giá 80.000đ.

Mặc dù là một sản phẩm đa tính năng và hoàn mỹ như vậy, nhưng mức giá bán lại rất phù hợp cho đa phần các bạn thanh niên nên đó là lý do vì sao các thanh đổ xô tìm mua mà không chọn một loại điện thoại nào khác.

Giá bán chỉ có: 2.500.000đ với đầy đủ bộ phụ kiện (máy, pin, cáp, sạc, tai nghe) cùng khuyến mãi kèm theo là: 01 kính cường lực bảo vệ màn hình chống trầy xước và 01 bao da cảm biến cao cấp bảo vệ mặt sau.

Mọi thông tin về sản phẩm và nơi trải nghiệm xem tại đây: http://arbutus.com.vn/

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận