Tân binh "be" thưởng nóng 2 tỷ đồng và 1 năm chuyến đi miễn phí cho đội tuyển Việt Nam

Tân binh "be" thưởng nóng 2 tỷ đồng và 1 năm chuyến đi miễn phí cho đội tuyển Việt Nam

Tân binh be thưởng nóng 2 tỷ đồng và 1 năm chuyến đi miễn phí cho đội tuyển Việt Nam

Ông Trần Thanh Hải, CEO Be Group

Vượt qua Malaysia 1-0 trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào tối 15/12, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 3-2 và xuất sắc giành cúp vàng Vô địch AFF Cup 2018.

Ngay sau chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia trong trận chung kết lượt về và giành ngôi vô địch AFF Cup 2018, ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc BeGroup tuyên bố quyết định trao tặng 2 tỷ đồng tiền thưởng kèm 1 năm sử dụng “be” miễn phí cho tất cả các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển.

"be" vừa chính thức ra nhập làng ứng dụng gọi xe vào đầu tuần qua. Ứng dụng này sẽ chính thức vận hành vào ngày 17/12 tới với hai dịch vụ chính là beBike và beCar. "be" có hậu thuẫn khá vững chắc về kinh tế và công nghệ đồng thời tự tin trong việc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Ngay trong ngày ra mắt, CEO BeGroup tuyên bố, ứng dụng gọi xe “be” được đăng ký kinh doanh lĩnh vực vận tải. Đây chính là diều khác biệt so với tất cả các ứng dụng gọi xe trên thị trường hiện nay như Grab, FastGo hay Go-viet.

Ngay trong ngày ra mắt, "be" đặt mục tiêu trở thành một trong những ứng dụng hàng ngày của Việt Nam. Dự kiến, trong năm 2019, be sẽ có mặt tại 15 tỉnh, thành phố trên cả nước và đến hết năm 2020 là tại 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Mục tiêu ứng dụng này đặt ra đến hết năm nay sẽ có 10.000 đối tác tài xế tài xế tại mỗi thành phố (Hà Nội, TP.HCM – PV), dự kiến đến cuối năm 2019 thì lượng đối tác này sẽ tăng đến con số 110.000 người với lượt tải ứng dụng lên tới 6,6 triệu lượt và hoàn thành hơn 105 triệu chuyến đi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận