Theo công bố này, các sản phẩm điện tử của Hisense sẽ được phân phối và quản lý chất lượng từ chính tập đoàn để cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao nhất, chẳng hạn như TV, tủ lạnh, máy giặt và điều không khí.
Sản phẩm hiện có mặt tại hơn 160 quốc gia và khu vực, hơn 10.000 nhân viên, 66 công ty và văn phòng làm việc, 31 cụm nhà máy sản xuất và 23 trung tâm nghiên cứu R&D trên toàn thế giới.
Hisense đã đưa các hoạt động toàn cầu của hãng lên một tầm cao mới bằng cách mua lại các thương hiệu như Toshiba TV, ASKO, Gorenje và Sanden, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm của hãng. Hisense đã đạt được nhiều tiến bộ quan trọng trong cả lĩnh vực kinh doanh B2C với các sản phẩm như TV, Laser TV, sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp và lĩnh vực B2B với các sản phẩm như Giao thông thông minh, Y học chính xác và Truyền thông quang học.
Hisense TV là thương hiệu đứng thứ hai trên thế giới và thứ nhất ở Trung Quốc về số lượng TV được bán ra trong năm 2022, đặc biệt là trong lĩnh vực điện tử. Ngoài ra, giá trị xuất khẩu tủ lạnh của Hisense được xếp hạng 1, mảng điều hoà trung tâm Multi-Split được xếp hạng 1 và máy điều không khí xếp hạng 4 về thị phần tại Trung Quốc.
Hisense nỗ lực phấn đấu và đầu tư mạnh mẽ để hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu về công nghệ, chuyển đổi cơ cấu công nghiệp sang công nghệ cao và sản xuất hàng hóa có chất lượng, tạo trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng trên toàn cầu. Hisense vượt ra khỏi một thương hiệu về thiết bị gia dụng.
Hisense Việt Nam sẽ giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mới, bao gồm các sản phẩm TV với TV ULED độc quyền từ Hisense, tại thị trường Việt Nam. ULED, hay còn gọi là Ultra LED, sử dụng công nghệ quản lý màu sắc và đèn nền LED của Hisense, mang đến hình ảnh tinh tế, chi tiết và sống động như thật.
TV Hisense hiển thị màu chuẩn, có chiều sâu và độ tương phản tuyệt vời đặc biệt ở dòng Mini-LED của ULED, dòng này có số lượng đèn nền lên đến hàng nghìn bóng được điều khiển chính xác theo công nghệ Local Dimming. Chế độ Game mode Pro, tích hợp IMAX ENHANCED, Dolby Atmos và Filmmaker Mode, với chip xử lý Hi-View Engine độc quyền, có tần số quét 144Hz và được biết đến với U7 ULED Mini-LED. Chế độ này mang đến trải nghiệm giải trí chất lượng cao cho game thủ đồng thời mang đến độ trễ thấp, không bị xé hình và giảm hiện tượng giật.
Nhưng có lẽ ấn tượng nhất phải là TV UX ULED Mini LED, một dòng TV Hisense cao cấp được trang bị chip xử lý Hi-View Engine X và có hơn 20,000 đèn LED nhỏ. UX ULED có độ sáng lên tới 2,000 Nits, kết hợp cùng nhiều công nghệ hàng đầu trên kích thước màn hình lớn, mang đến trải nghiệm sống động và đắm chìm như đang xem ngoài rạp.
Ngoài ra, các dòng sản phẩm điều không khí được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức. Máy điều Hisense sử dụng công nghệ Fuzzy Logic có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế khi sử dụng chế độ SMART. hoặc chế độ ECO với công nghệ Inverter chế độ kép cho phép chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng ngay lập tức, mang đến khả năng tiết kiệm điện năng 30% so với máy điều thông thường và lên đến 70% so với máy không Inverter.
Máy điều hoà Hisense được trang bị 4 bộ lọc khác nhau để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi, kết hợp với việc quạt dàn lạnh sẽ tiếp tục chạy trong vòng 30 giây sau khi tắt điều để làm khô máy, ngăn hơi ẩm, giúp không khí trong nhà được làm sạch và giảm nguy cơ nấm mốc phát triển.
Công nghệ Pure Jet đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhờ vòi phun áp suất cao được sử dụng trong dòng sản phẩm máy giặt, Pure Jet Series của Hisense nổi bật với công nghệ này. Ngoài chế độ giặt hơi nước kháng khuẩn, chống dị ứng và giặt nhanh, Pure Jet Series còn cho phép vệ sinh lồng giặt tự động và được trang bị động cơ êm ái, ít rung, tiết kiệm điện năng.
Trong khi đó, với dòng sản phẩm tủ lạnh của mình, Hisense cũng cung cấp nhiều lựa chọn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, bao gồm tủ lạnh nhiều cửa Multi Door, loại 2 cánh cửa lớn Side by side, tủ lạnh ngăn đông trên, tủ lạnh ngăn đông dưới, tủ lạnh Mini. Tủ lạnh của Hisense không chỉ có thiết kế đẹp, tiết kiệm năng lượng mà còn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Lấy công nghệ hiện đại và trải nghiệm người dùng làm trung tâm, tủ lạnh của Hisense.
Theo Xie Chao, tổng giám đốc của Hisense Việt Nam, "Là đất nước có dân số trẻ, Việt Nam được chúng tôi đánh giá là thị trường tiềm năng cho các sản phẩm gia dụng thông minh và thiết bị giải trí cao cấp. Tuy nhiên, với tính cạnh tranh rất cao, thị trường tiềm năng cũng sẽ là một thách thức không nhỏ cho Hisense. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu đã đạt được tại thị trường này với các dòng sản phẩm được tin dùng trên toàn cầu và chính sách hậu mãi chuyên nghiệp.
Thông tin chi tiết xem thêm tại
http://hisense.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Hisense.Vietnam
Tạp chí Điện tử và Ứng dụng
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: dientungaynay.vn
Tham gia bình luận