TCA - Trung Chính Audio - Đơn vị uỷ quyền phân phối những thương hiệu hàng đầu

TCA - Trung Chính Audio - Đơn vị uỷ quyền phân phối những thương hiệu hàng đầu

Đến nay, TCA trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực âm thanh khi hợp tác với hàng loạt đối tác lớn nhỏ trong và ngoài nước.

TCA - Trung Chính Audio - Đơn vị uỷ quyền phân phối những thương hiệu hàng đầu - 1

Với kinh nghiệm và tiềm lực của mình, Trung Chính Audio đã và đang hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công, lắp đặt hệ thống âm thanh tại các phòng họp, hội trường,...Ngoài ra, TCA cũng là đầu mối cung cấp những thiết bị âm thanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng, bao gồm: Bosch, TOA, Yamaha, EV, JBL....Nhờ vậy, TCA luôn là cái tên hàng đầu cho khách hàng khi muốn sở hữu hệ thống âm thanh hiện đại, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường.

Trước khi quyết định lựa chọn nhà cung cấp giải pháp âm thanh cho cơ quan, doanh nghiệp của mình, chúng tôi xin mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Trung Chính Audio.

Chất lượng đã được khẳng định từ những dự án lớn

Hơn 26 năm tồn tại và phát triển đã khẳng định uy tín của Trung Chính Audio trên thị trường lắp đặt, thi công âm thanh đầy khắc nghiệt vì đây là lĩnh vực đòi hỏi sự chính xác gần như tuyệt đối về kỹ thuật, chất lượng về âm thanh cũng như độ bền của thiết bị. 

Đối với những tòa chung cư cao tầng, hệ thống âm thanh báo cháy nổ cho tòa nhà bắt buộc phải có tiếng động chuẩn, độ vang rõ ràng cũng như đúng thời điểm để kịp thời sơ tán cư dân. Ngoài ra, các phòng họp, hội thảo, sân khấu cũng cần hệ thống hoạt động trơn tru, mượt mà để đảm bảo thành công của sự kiện. Do đó, khách hàng có xu hướng lựa chọn những nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo hiệu quả.

Với Trung Chính Audio, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng hệ thống vì TCA từng có kinh nghiệm thi công âm thanh những dự án lớn từ các khu chung cư đến bến xe, nhà ga, sân bay, y tế, giáo dục, ngân hàng. Có thể kể đến những dự án TCA từng tham gia như: Cảng hàng không Vinh - Nghệ An, Bến xe Nước ngầm Hà Nội, Hòa Bình Đà Nẵng, bệnh viện Vinmec - Hà Nội, Vincom Nha Trang, Đại học Y Hà Nội, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, Bảo tàng Hồ Chí Minh - Hà Nội và hàng loạt các khu chung cư, tòa nhà trên cả nước.

Bên cạnh dịch vụ tận tình, Trung Chính Audio cũng có chế độ bảo hành toàn diện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có các vấn đề phát sinh trong phạm vi điều kiện bảo hành, giúp hệ thống luôn trong tình trạng hoạt động trơn tru, không xảy ra các lỗi ngoài ý muốn.

Với những kinh nghiệm này, TCA cam kết sẽ mang đến cho bạn hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt hảo, độ bền cao và sự hỗ trợ toàn diện sau lắp đặt. Bất cứ khi nào có nhu cầu, bạn chỉ cần nhấc máy gọi đến TCA, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn, thiết kế và đưa giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Đơn vị ủy quyền phân phối của những thương hiệu hàng đầu

Bên cạnh lĩnh vực thi công, lắp đặt hệ thống âm thanh, Trung Chính Audio cũng chứng tỏ sức hút của mình với những thương hiệu thiết bị âm thanh lớn trên thế giới qua việc được ủy quyền phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Vì vậy, đến với TCA, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được thiết bị đến từ những cái tên đình đám như: Âm thanh Bosch, Âm thanh sân khấu, Yamaha, EV, ITC...

Những gì bạn cần làm chỉ là nói lên yêu cầu của mình, đội ngũ tư vấn của Trung Chính Audio sẽ mang đến những lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với ngân sách, nhu cầu của bạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất. 

TCA - Trung Chính Audio - Đơn vị uỷ quyền phân phối những thương hiệu hàng đầu - 2

Trung Chính Audio cam kết tất cả những thiết bị âm thanh đều là thiết bị chính hãng, có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng cũng như được bảo hành lên đến 24 tháng. TCA nói KHÔNG với hàng nhái và hàng kém chất lượng, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm ngay cả khi mua hàng online thông qua website và Fanpage chính thức của công ty. 

Hiện tại, Trung Chính Audio đang là nhà cung cấp thiết bị chính toàn bộ cho chuỗi nhà máy Samsung Việt Nam, nhà máy Foxcom, khách sạn Marriot Hà Nội và các tập đoàn Vin Group, Sungroup, BIM Group. Sự tín nhiệm của những ông lớn này chính là lời khẳng định chắc chắn về chất lượng hàng đầu của TCA.

Nếu bạn đang cần lắp đặt thiết bị âm thanh phòng họp, hội trường, âm thanh thông báo tòa nhà, nhà xưởng của mình, hãy liên hệ ngay với Trung Chính Audio để được tận hưởng dịch vụ chất lượng và giá thành ưu đãi hàng đầu thị trường.

Để lựa chọn và mua hàng nhanh nhất, khách hàng vui lòng truy cập vào địa chỉ Trung Chính AudioTCA.vn. Các trang web đều đăng tải thông tin đầy đủ về các dịch vụ, sản phẩm của Trung Chính Audio. 

Khi khách hàng cần tư vấn hoặc muốn mua sản phẩm có thể chat trực tiếp với tư vấn viên để có phương án phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

TCA -  Trung Chính Audio

Cơ sở phía Bắc:

- 488 Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở phía Nam:

- 365 Điện Biên Phủ - Phường 4 - Quận 3 - TP. HCM

Trường Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận