Thái Lan: Khách hàng đấm nữ nhân viên bán hàng vì tranh cãi Face ID trên iPhone X bị lỗi

Thái Lan: Khách hàng đấm nữ nhân viên bán hàng vì tranh cãi Face ID trên iPhone X bị lỗi

Thái Lan: Khách hàng đấm nữ nhân viên bán hàng vì tranh cãi Face ID trên iPhone X bị lỗi

Trang Coconuts Bangkok trích dẫn nguồn tin từ kênh truyền hình Amarin TV của Thái cho biết, khách hàng nam 23 tuổi trong đoạn video thừa nhận đã quá nóng nảy và không làm chủ được hành vi. Anh này sau đó cũng đã công khai xin lỗi và bồi thường số tiền 1500 USD (khoảng 35 triệu đồng) cho nữ nhân viên bán hàng. Với lỗi hành hung người khác, anh này còn bị phạt hành chính 150 USD (3,5 triệu đồng).

Chàng thanh niên chia sẻ: "Tôi muốn xin lỗi mọi người vì hành động nóng nảy của tôi. Lúc đó tôi đã rất tức giận. Tôi đã xin lỗi nạn nhân và may mắn thay cô ấy đã không đâm đơn kiện".

Đoạn video dài khoảng 30 giây ghi lại cảnh chàng thanh niên đánh nữ nhân viên bán hàng đã được cộng đồng Facebook Thái Lan chia sẻ hơn 1,4 triệu lượt. Trước đó, thanh niên 23 tuổi này đã tranh cãi gay gắt với nữ nhân viên của cửa hàng Studio 7 trong Trung tâm mua sắm Central Pinklao. Cuối cùng do không làm chủ được bản thân nên anh ta đã ra tay đánh nữ nhân viên bán hàng.

Theo truyền thông, chàng thanh niên mong muốn cửa hàng đổi cho chiếc iPhone X với lý do Face ID bị lỗi. Tuy nhiên cửa hàng không đồng ý cho đổi. Người nhân viên cũng khẳng định với chàng thanh niên về việc Face ID trên iPhone X của anh không hề bị hỏng. Cuối cùng câu chuyện xảy ra như trên.

Apple hiện đang bắt đầu tuyển dụng nhân sự nhằm phục vụ kế hoạch mở Apple Store đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan vào cuối năm nay. Hy vọng khi Apple Store đi vào hoạt động, mọi dịch vụ của Táo Khuyết tại xứ sở chùa vàng sẽ trở nên chu đáo và tận tình hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận