Thẻ ghi nợ JCB

Thẻ ghi nợ JCB

Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Theo nghiên cứu của một tổ chức quốc tế, đến tháng 6/2022, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng tiếp xúc với nhiều loại phương thức thanh toán kỹ thuật số và thói quen thanh toán đã thay đổi rõ rệt. Theo khảo sát, có đến hơn 80% người tiêu dùng hiện nay đang sử dụng thẻ, thanh toán qua mã QR và ví điện tử ít nhất một lần mỗi tuần. Sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 cùng xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đã khiến thanh toán số trở thành xu hướng tất yếu trong nền kinh tế và ưu tiên của người dùng, thay thế cho các hình thức thanh toán truyền thống.

Một trong những phương pháp giúp đẩy nhanh hoạt động thanh toán không tiền mặt của người dân ở Việt Nam là sử dụng thẻ.

Khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài chính, thanh toán trực tuyến hiệu quả, nhanh chóng so với trước đây khi sử dụng hệ thống thanh toán số, chi tiêu qua thẻ. Khách hàng có thể sử dụng thẻ trực tuyến mà không cần đến quầy giao dịch nhờ chính sách mở thẻ thuận tiện, dễ dàng, thuận tiện. Ngoài ra, chủ thẻ nhận được rất nhiều lợi ích từ ngân hàng phát hành và tổ chức thẻ.

Về tăng trưởng và doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ năm 2021, KienlongBank dẫn đầu.

Ông Trần Ngọc Minh - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc nhận giải thưởng từ đại diện Tổ chức Thẻ quốc tế JCB.

Một trong những chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ của KienlongBank là bắt tay với thương hiệu thẻ thanh toán quốc tế nổi tiếng như JCB. Thẻ ghi nợ KienlongBank JCB đã mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới trong hoạt động thanh toán với mạng lưới các điểm chấp nhận giao dịch rộng khắp tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

JCB Conference 2022 được tổ chức để vinh danh các đối tác đã đóng góp đáng kể cho sự phát triển và tăng trưởng của JCB và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của ngân hàng. Đối với hạng mục Thẻ ghi nợ, KienlongBank vinh dự nhận cú đúp giải thưởng lớn, bao gồm: Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ năm 2021 và Ngân hàng dẫn đầu về tăng trượng doanh thu Thẻ ghi nơ năm 2021.

Về doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ của JCB năm 2021, KienlongBank dẫn đầu.

Mặc dù năm 2021 là một năm mà đại dịch rất nhiều ảnh hưởng, nhưng KienlongBank đã giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển thẻ bằng cách hợp tác với JCB để tạo ra và đưa ra nhiều ưu đãi, cung cấp các đặc quyền cao cấp dành riêng cho nhóm khách hàng với dịch vụ JCB Premium. Theo đó, doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ của KienlongBank JCB đã tăng 62% so với năm 2020 và doanh số chi tiêu thẻ ghi nợ cũng tăng lên mức cao tới 1.6 lần so với năm 2020.

Kể từ khi bắt đầu hợp tác vào tháng 8 năm 2018, KienlongBank và JCB đã không ngừng đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và bảo mật, nhằm cung cấp cho khách hàng những tiện ích và giải pháp tốt nhất. Vị thế của Ngân hàng trong việc phát triển và thúc đẩy thanh toán thông qua dịch vụ Thẻ ghi nợ tại thị trường trong nước đã được chứng minh bằng các giải thưởng đạt được. Khách hàng và đối tác tín nhiệm tin dùng KienlongBank, một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, đã và đang mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

Theo Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận