Thế Giới Di Động dành các chiến thắng quan trọng tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Thế Giới Di Động dành các chiến thắng quan trọng tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động vừa nhận được 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 do Talentnet và Báo Lao động & Xã hội phối hợp tổ chức.

Trong đó, Thế Giới Di Động đã nhận được các giải thưởng: Thu hút nhân tài hiệu quả, Quản lý công việc hiệu quả, Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả, Môi trường làm việc hiệu quả và Doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Thế Giới Di Động dành các chiến thắng quan trọng tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Các cúp Thế Giới Di Động nhận được tại Vietnam HR Awards 2018.

Để đạt được các giải thưởng trên, Thế Giới Di Động đã đáp ứng được các tiêu chí về quy trình quản lý nhân sự, các chiến lược tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí, cách thức xây dựng thương hiệu với website tuyển dụng riêng, chính sách phúc lợi, lương thưởng luôn ở mức cao.

Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn chú trọng đào tạo nhân viên từ chuyên môn cho đến văn hóa công ty, đặc biệt luôn mở ra các lớp học kỹ năng mềm nhằm giúp nhân viên phát triển nghề nghiệp trong tương lai...

Với những chính sách như vậy, Thế Giới Di Động đã tạo ra được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp công ty giữ vững được vị trí là một trong những nơi làm việc đáng mơ ước trong mắt các ứng viên.

Ban tổ chức Vietnam HR Awards 2018 cho rằng: “Thế Giới Di Động đang sở hữu những mô hình quản trị nguồn lực rất đáng được học hỏi khi đang là một trong hai doanh nghiệp xuất sắc nhất của hai bảng dự thi”.

Thế Giới Di Động dành các chiến thắng quan trọng tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Ông Đoàn Văn Hiểu Em (thứ tư từ trái qua), CEO Cty CP Thế Giới Di Động, nhận bằng khen từ Ban tổ chức.

Là nhà bán lẻ có tốc độ phát triển cao với các chuỗi Thegioididong.com, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh, nhà thuốc An Khang và trang thương mại điện tử Vuivui.com, Thế Giới Di Động đang có đến hơn 40.000 nhân viên làm việc trên cả nước.

Dù đông nhân viên như vậy, nhưng mọi hoạt động của Thế Giới Di Động đều được thống nhất xuyên suốt từ cấp lãnh đạo đến từng nhân viên bởi nền tảng văn hóa công ty đã được xây dựng một cách chặt chẽ và có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Tất cả các cấp quản lý của Thế Giới Di Động đều chú trọng vào việc “lắng nghe” nhân viên bằng nhiều hình thức: Hệ thống mail, trao đổi thông tin qua báo cáo nội bộ, gặp mặt định kỳ, hội thảo hoặc đi thực tế đến các siêu thị, phòng ban.

Bên cạnh đó, Thế Giới Di Động chú trọng tạo ra một môi trường làm việc năng động, nơi mọi nhân viên đều được cống hiến, tôn trọng và có nhiều cơ hội thăng tiến.

Giải thưởng Vietnam HR Awards được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 bởi Talentnet và Báo Lao động & Xã hội – cơ quan ngôn luận chính thức của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Giải thưởng này là giải thưởng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tôn vinh các chính sách nhân sự xuất sắc của các doanh nghiệp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận