​Thế Giới Di Động tuyển dược sĩ, bắt đầu cho chuỗi cửa hàng dược phẩm

​Thế Giới Di Động tuyển dược sĩ, bắt đầu cho chuỗi cửa hàng dược phẩm

Trên một trang web chuyên tuyển dụng nhân viên y tế, Thế Giới Di Động đăng tin tìm kiếm dược sĩ cho khu vực. TP.HCM. Như vậy nhà bán lẻ số 1 Việt Nam đã chính thức chen chân vào lĩnh vực dược phẩm khi trước đó đã thông qua đại hội cổ đông về việc tăng vốn để mua lại chuỗi nhà thuốc và điện máy.

20171018_200331.jpg

Đại diện Thế Giới Di Động xác nhận với ICTnews thông tin đăng tuyển dược sĩ nhưng không bình luận gì thêm.

Trong tin đăng của mình, nhà bán lẻ được biết nhiều ở lĩnh vực công nghệ cho biết người được tuyển có trìn độ đại học, đảm bảo công tác dược chính cho các cửa hàng, đảm bảo công tác dược chính cho kho, phòng cung ứng. Người này cũng phải tham gia một phần trong việc tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo về chuyên môn cho nhân viên bán hàng. Ngoài ra, người được nhận chịu trách nhiệm quản lý, tư vấn chuyên môn cho các cửa hàng.

Kế hoạch tham gia chuỗi bán lẻ dược phẩm được ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động bóng gió cách đây hơn một năm. Mới đây, tháng 8/2017, ông Tài chính thức công bố xin cổ đông duyệt khoản ngân sách 2.500 tỷ đồng để mua lại chuỗi điện máy và dược phẩm, đề xuất này sau đó đã được thông qua.

Trong sự kiện hôm 3/8, ông Tài cho biết đã tiếp xúc với nhiều chuỗi cửa hàng dược phẩm. Kế hoạch mua lại chuỗi dược phẩm cũng đã được "lên nòng" như kế hoạch mua lại hệ thống điện máy - sau đó Thế Giới Di Động đã tiến hành mua lại chuỗi điện máy Trần Anh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận