Thế Giới Di Động và Ngân Lượng hợp tác ra chương trình mua trả góp lãi suất 0%

Thế Giới Di Động và Ngân Lượng hợp tác ra chương trình mua trả góp lãi suất 0%

Thế Giới Di Động và Ngân Lượng hợp tác ra chương trình mua trả góp lãi suất 0%

Cổng thanh toán trực tuyến Ngân Lượng hợp tác cùng Thế Giới Di Động ra mắt chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0 đồng.

Với chương trình hợp tác này, khi đến mua hàng tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ chất lượng và ring ngay về với ưu đãi bất ngờ. Chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0% đang được áp dụng cho các dòng sản phẩm của IPhone, Samsung, Oppo... Cụ thể là tất cả các sản phẩm iPhone, iPad; Samsung (Galaxy J3 Pro, J7 Pro, A5 2017, C9 Pro, Note 5, S8, S8+, Note 8); Oppo (A71, F3 Lite, F3, F3 Plus. Nokia 3,5,6); Sony (Xperia XA1, XA1 Plus, XA1 Ultra) và Xiaomi (Redmi Note 4, A1). Ngoài những sản phẩm trên, khách hàng vẫn được hưởng lãi suất hấp dẫn chỉ 0,5% cho các sản phẩm bán tại Thế Giới Di Động giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.

Kể từ tháng 5/2017, sau 5 tháng triển khai chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0% cùng nhiều đơn vị kinh doanh trên nhiều lĩnh vực. Ngân Lượng đã giúp hơn 30 đơn vị kinh doanh tăng trưởng doanh số, mang về lợi nhuận lớn và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các thương hiệu lớn như : Bạch Long Mobile, Sony Center, Samnee, Lê Bảo Minh… Ngân Lượng đang tiếp tục mở rộng hợp tác với rất nhiều đơn vị kinh doanh nhằm tạo nên một “kho mua sắm không giới hạn” cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ đa lĩnh vực từ gia dụng, điện tử đến giáo dục, sức khỏe, du lịch…giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn mua sắm tốt hơn, tiện lợi và tiết kiệm hơn.

Để tăng trải nghiệm khách hàng cho chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0 đồng nói riêng cùng các dịch vụ ưu đãi khác nói chung, Ngân Lượng đã và đang tiếp tục ký kết hợp tác với hơn 10 ngân hàng lớn trong nước và nước ngoài như : Shinhanbank, VPbank, Sacombank, Citibank… và mới đây nhất là hai ngân hàng lớn Techcombank, Seabank. Chương trình liên kết dịch vụ này mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm đơn giản bởi tính năng tích hợp dễ dàng trong 5 phút cùng thủ tục phi giấy tờ, chỉ cần một kết nối là hoàn thành chức năng trả góp của ngân hàng.

Ngân Lượng.vn là Ví điện tử và cổng thanh toán trực tuyến tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam, cả về sản phẩm dịch vụ, độ phủ thị trường và lưu lượng thanh toán. Được phát triển bởi Nexttech Group (tiền thân là PeaceSoft Group) từ năm 2009, cho phép các cá nhân và doanh nghiệp gửi và nhận tiền thanh toán trên Internet một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi. Ngân Lượng vinh dự nằm trong Top 10 giải pháp Thanh toán nổi bật tại Việt Nam do Tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn với Tổng số giao dịch 15 triệu, tổng giá trị giao dịch lên tới 200 triệu USD và số lượng người dùng đạt 1,3 triệu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận