Thẻ nhớ Samsung 256 GB đang giảm giá rẻ không tưởng

Thẻ nhớ Samsung 256 GB đang giảm giá rẻ không tưởng

Thẻ nhớ Samsung 256 GB đang giảm giá rẻ không tưởng

Samsung evo microSD 256 GB có giá bán 50 USD vào tháng 2, trước đó mức giá của model này là 55 USD. Hiện tại, thiết bị đang được giảm 10 USD còn 40 USD trên Amazon. Thậm chí, mức giá này còn thấp hơn so với chương trình giảm giá lớn nhất trong năm Black Friday.

Ngoài tuỳ chọn 256 GB, người dùng có thể mua mẫu thẻ nhớ 32 GB của Samsung với giá 8 USD. Thẻ nhớ này có mức giá khá thấp và người dùng có thể lưu trữ dữ liệu của mình từ phim ảnh đến nhạc…Samsung evo microSD 256 GB đạt chuẩn UHS 3 Class 10, cho tốc độ đọc 100 MB/s và tốc độ ghi đạt 90MB/s. Với 256 GB gười dùng có thể lưu hơn 7 giờ phim 4K UHD 30 fps hoặc 12 giờ trên chuẩn 4K quay từ điện thoại.

Samsung sử dụng công nghệ chip nhớ V-NAND từng sử dụng trên các mẫu SSD cao cấp. Công nghệ này gồm nhiều bóng bán dẫn lớn nhưng không ảnh hưởng đến mật độ transitor. Nhờ vậy chiếc thẻ nhớ kích thước cỡ đầu ngón tay có thể chứa 256 GB dữ liệu.

Thẻ nhớ microSD được sử dụng phổ biến, bạn có thể dùng model này để lưu trữ hình ảnh, video, âm thanh trên điện thoại, camera an ninh, GoPro, flycam...

Tại Việt Nam, người dùng đã có thể mua hàng từ Amazon thông qua các dịch vụ "ship hộ", chi phí vận chuyển tùy thuộc vào kích thước của đơn hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận