Thuê bao đầu 08 mới tăng 30% chỉ sau 2 tuần "lên sóng"

Thuê bao đầu 08 mới tăng 30% chỉ sau 2 tuần "lên sóng"

Vinaphone, thuê bao VinaPhone, đầu số 08,

Đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết, 2 tuần sau khi mở bán, số lượng thuê bao đầu 08 được đăng kí mới đã tăng 30% so với thời điểm chưa ra đầu số. Đối tượng đăng kí chủ yếu là những người trẻ, nằm trong lứa tuổi từ 18 – 25.

Lý giải nguyên nhân của sự "nóng" lên này, một số người kinh doanh SIM chuyên nghiệp chia sẻ, đầu tiên là do khách hàng muốn có một số điện thoại đẹp với mức giá hợp lý.

Theo đại diện VinaPhone, trước đây nhà mạng mở bán SIM 088 với số lượng khiêm tốn nên cơ hội sở hữu thấp hơn, giá cao hơn. Lần này, VinaPhone tung ra thị trường một lượng SIM 08 lớn. Vậy nên, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn để tìm cho mình một số điện thoại đẹp, phù hợp với bản thân mà giá vừa phải. Còn về phía người tiêu dùng, bên cạnh việc sở hữu một chiếc SIM "phát tài lộc", họ còn nhận được khá nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm của nhà mạng.

Không chỉ có gói cước VD149, VinaPhone 08 được lòng người dùng là nhờ hệ sinh thái với nhiều ưu đãi đa dạng, hấp dẫn, phù hợp với nhóm khách hàng hiện đại. Điểm khác biệt, nổi bật nhất của VinaPhone 08 là ở các gói cước được thiết kế đặc biệt, hướng tới những người có thói quen sử dụng điện thoại để làm việc, check mail, xem phim, cập nhật tin tức, lướt facebook cần Data 3G/4G dung lượng lớn, tốc độ cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận