Thương hiệu Ariston kỷ niệm 30 năm hiện diện tại Việt Nam

Thương hiệu Ariston kỷ niệm 30 năm hiện diện tại Việt Nam

Chia sẻ tại sự kiện, ông Emanuele Giommi - Tổng giám đốc Ariston Thermo Việt Nam - cho biết: Là thương hiệu bình nước nóng từ Ý đầu tiên có mặt tại thị trường Việt từ năm 1988, Ariston đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, góp phần thiết lập thói quen sử dụng bình nước nóng cho người Việt. Sau 30 năm kể từ ngày đầu xuất hiện, Ariston đã không ngừng mở rộng, liên tục tăng trưởng và khẳng định vị thế dẫn đầu, thống lĩnh thị trường bình nước nóng tại Việt Nam.

Ariston, Ariston Thermo Việt Nam, Bình nóng lạnh, bình nước nóng,
Ông Emanuele Giommi - Tổng giám đốc Ariston Thermo Việt Nam

“Quãng đường 30 năm cho một thương hiệu không phải quá dài nhưng cũng đủ để khẳng định uy tín của Ariston trong lòng người tiêu dùng Việt. Trong thời gian tới, Ariston Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của thị trường và tiếp tục củng cố vị thế là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng”, ông Emanuele Giommi nói.

Đặc biệt, từ chỗ chỉ nhập khẩu sản phẩm, Ariston đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất lớn thứ hai châu Á, đặt tại Bắc Ninh với công suất lên đến 1 triệu sản phẩm/năm. Hàng năm Ariston đều cho ra mắt sản phẩm mới ứng dụng những công nghệ đột phá. 

Ariston, Ariston Thermo Việt Nam, Bình nóng lạnh, bình nước nóng,
Vinh danh các nhà phân phối gắn bó với thương hiệu đã có 30 năm hiện diện tại Việt Nam

Ghi dấu thành tựu xây dựng và phát triển 30 năm tại thị trường Việt, năm nay Ariston chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bình nước nóng ANDRIS2 gồm ANDRIS2 TOP, ANDRIS2 LUX, ANDRIS2 RS, ANDRIS2 R.

Phát huy tối đa những ưu thế đặc trưng của thương hiệu như: Bền, An toàn, Tiết kiệm năng lượng và Tốt cho sức khỏe, ARISTON ANDRIS2 ứng dụng hàng loạt các công nghệ đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bình nước nóng.

Cụ thể, dòng sản phẩm này sử dụng thanh đốt 100% Đồng và thanh đốt 100% Titan mang lại hiệu quả làm nóng nhanh và an toàn tối đa, vượt xa tiêu chuẩn phổ biến trên thị trường. Theo đại diện Ariston, ANDRIS2 TOP là sản phẩm bình nước nóng đầu tiên trên thị trường trang bị thanh đốt 100% Titan được hãng cam kết bảo hành trọn đời.

Nhờ tính chất vật liệu có khả năng kháng lại sự ăn mòn của nước cứng và chứa nhiều tạp chất, ANDRIS2 có độ bền vượt trội và luôn giữ hiệu suất làm nóng ở mức cao nhất trong suốt vòng đời của sản phẩm.

Ariston, Ariston Thermo Việt Nam, Bình nóng lạnh, bình nước nóng,

Ngoài ra, ANDRIS2 còn có Công nghệ ECO EVO - tính năng tiên tiến nhất của hãng được đăng ký bản quyền CoreTECH theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nhờ bộ 3 cãm biến Nhiệt độ - Lưu lượng nước - Thời gian, công nghệ ECO EVO giúp ANDRIS2 có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, sau đó tự tính toán và đề xuất mức nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Dòng sản phẩm mới này cũng được trang bị Hệ thống kiểm soát an toàn với bộ vi xử lý thông minh, liên tục kiểm tra mọi thông số của máy, tự ngưng hoạt động nếu phát hiện bất thường trong quá trình sử dụng, đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Cùng với đó, Hệ thống kiểm soát nhiệt độ gồm bộ cảm biến nhiệt kết hợp với màn hình hiện thị điện tử cho phép người dùng có thể điều kiển nhiệt độ chính xác đến từng độ C, giúp theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, đặc biệt với trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm. Đây là cũng là công nghệ duy nhất trên thị trường của Ariston. 

Các tính năng trên là những thành tựu phát triển mới nhất trên thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất máy nước nóng, được Ariston tiên phong áp dụng tại thị trường Việt Nam. Cùng với  những cải tiến khác biệt về kiểu dáng, dòng sản phẩm ANDRIS2 hứa hẹn sẽ nhận được phản hồi tích cực từ thị trường Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận