Tiền nhàn rỗi nên đầu tư vào đâu?

Tiền nhàn rỗi nên đầu tư vào đâu?

Kênh đầu tư nào thực sự an toàn và sinh lời tốt nhất hiện nay?

Đầu tư chứng khoán có lẽ là kênh sinh lời không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên thị trường chứng khoán Việt Nam hiện nay đang chao đảo, tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Theo thống kê chưa chính thức thì có đến 95% nhà đầu tư tham gia thị trường chứng khoán đều thua lỗ và chỉ có 5% là thực sự thành công.

Tiền nhàn rỗi nên đầu tư vào đâu?

Đầu tư chứng khoán tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro cao.

Rất nhiều người đã nghĩ đến đầu tư vàng với kỳ vọng số tiền nhàn rỗi sinh lời. Nhưng có một thực tế, thị trường vàng hiện nay cũng không còn sôi động và ít biến động cùng với chính sách tiền tệ ổn định của cơ quan quản lý.

Trong bối cảnh đó, thị trường bất động sản vẫn tiếp tục dậy sóng với những cơn sốt ở nhiều phân khúc, nhiều dự án. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm, phân khúc nào cũng là bài toán cần sự thông thái của những nhà đầu tư chuyên nghiệp?

Ha Long Bay view – ba mô hình khai thác trong một sản phẩm

Ha Long Bay View là dự án căn hộ dịch vụ đầu tiên tại thành phố Hạ Long, đồng thời tích hợp cả ba công năng sử dụng trong một sản phảm nên có sức hút mạnh với giới đầu tư. Hiểu được nhu cầu đa dạng của khách hàng, Ha Long Bay View giải quyết gần như trọn vẹn bài toán đầu tư tiền nhàn rỗi vào đâu để sinh lời tốt nhất.

Tiền nhàn rỗi nên đầu tư vào đâu?

Ha Long Bay View có vị trí tuyệt đẹp

Xét trong các dòng sản phẩm căn hộ dịch vụ đang nở rộ trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay thì Ha Long Bay View có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn về mặt pháp lý. Đây là dự án hiếm hoi tại Hạ Long với loại hình căn hộ dịch vụ có giá trị pháp lý vĩnh viễn, sở hữu lâu dài. Đầu tư số tiền nhàn rỗi vào dự án này, nhà đầu tư sẽ có một khoản sinh lời bền vững.

Theo khảo sát của VOV, hiện tại thành phố Hạ Long đang có trên 12.000 phòng nghỉ, trên 80 khách sạn từ 1 đến 5 sao. Tuy nhiên các khách sạn từ 3 đến 5 sao mùa mùa cao điểm đều trong tình trạng cháy phòng.Có những khách sạn cao cấp, dịch vụ tốt, khách hàng phải đặt trước từ 2 tháng mới có phòng. Riêng 6 tháng đầu năm, vịnh Hạ Long đã có hơn 1,8 triệu lượt khách tham quan, tăng hơn 110% so với cùng kỳ. Điều đó đủ cho thấy khả năng sinh lợi nhuận của Ha Long Bay view chắc chắn sẽ đạt tới mức tốt nhất trong khu vực.

Ha Long Bay view với chính sách hỗ trợ tối đa sẽ giải quyết bài toán về nguồn vốn cho các khách hàng. Chủ đầu tư Lạc Hồng đã đưa ra chính sách hỗ trợ người mua một cách tối đa. Theo đó, với chỉ từ 236 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp của Ha Long Bay View. Ngân hàng cho vay 75% giá trị căn hộ, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất chỉ 0% đối với 65% khoản vay trong vòng 18 tháng, ân hạn trả nợ gốc trong vòng 18 tháng. Hiện nay lãi suất cho vay của các ngân hàng rơi vào 8% năm đầu và 11-12% năm tiếp theo. Như vậy, đối với các khách hàng chưa có tiền mặt ngay, sẽ được sử dụng gói vay trong thời hạn 1,5 năm mà không mất lãi suất.

Ha Long Bay View có vị trí đắc địa trong khu vực. Vì cho tới thời điểm này, Hạ Long Bay View là dự án hiếm hoi sở hữu góc view tuyệt đẹp, nhìn trực diện: Công viên Hạ Long, hồ Yết Kiêu, công Viên Đại Dương, vịnh Hạ Long…. Sở hữu căn hộ tại Ha Long Bay View, khách hàng dường như sở hữu tiện ích “2 trong 1”. Số tiền nhàn rỗi giúp gia chủ có được nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dịp cuối tuần, vừa có thể cho thuê. Bởi lẽ nhu cầu thuê căn hộ nghỉ dưỡng tại Hạ Long chưa bao giờ hết “hot”. Đây thực sự là dự án dễ mua – dễ bán – dễ cho thuê và dễ dàng sinh lời.

Tiền nhàn rỗi nên đầu tư vào đâu?

Các căn hộ dự án Ha Long Bay View được thiết kế sang trọng, hiện đại.

Với mô hình căn hộ cập nhật xu thế, xây dựng đúng thời điểm, vị trí đắc địa, Ha Long Bay View là kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại thành phố biển Quảng Ninh.

Hạ Long Bay View là dự án do công ty CP Đầu tư Lạc Hồng làm chủ đâu tư, dự kiến được bàn giao vào quý II/2019.

Hotline 0919 455 555; Website www.halongbayview.vn, http://bit.ly/2mprSz6

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận