Tiki ra mắt dịch vụ Đặt hàng xuyên biên giới

Tiki ra mắt dịch vụ Đặt hàng xuyên biên giới

Tiki ra mắt dịch vụ Đặt hàng xuyên biên giới

Tiki vừa chính thức ra mắt dịch vụ đặc biệt “Đặt hàng xuyên biên giới” với hàng ngàn sản phẩm ngoại, chính hãng và chất lượng được bày bán bởi các đối tác nước ngoài uy tín trên Tiki.vn và mở đầu là Gian hàng JD.

Theo ông Trần Ngọc Thái Sơn, Tổng giám đốc Tiki.vn cho biết, đây sẽ là chiến lược mang tính dài hạn và đầy thử thách của Tiki.

Hình thức này là một phương thức liên kết trực tiếp với thương hiệu ngoại hoặc chuyển trực tiếp từ nhà cung cấp ở các nước bản địa, nhằm lấy lại niềm tin người tiêu dùng và tìm kiếm nguồn hàng ổn định. Tiki.vn đã chính thức cập nhật vào danh sách của mình các mặt hàng xuất xứ nước ngoài. Theo đó, người dùng sẽ chọn sản phẩm có ký hiệu “Hàng giao từ nước ngoài”.

Hiện trên Tiki các sản phẩm đang được nằm trong danh mục sản phẩm ngoại có thể đặt hàng hiện tại là những sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh, thiết bị điện tử, mẹ - bé và mỹ phẩm.

Dịch vụ đặc biệt này của Tiki được áp dụng toàn quốc. Với mức giá bán đã bao gồm các loại thuế, phí nhập khẩu và không bao gồm phí giao hàng tại Việt Nam. Người mua cần thanh toán trực tuyến trước, nếu vừa đặt hàng trong nước và nhập khẩu sẽ nhận kiện riêng cho mỗi loại. Tiki cam kết bảo vệ quyền lợi của người mua tối đa với chính sách trả hàng, hoàn tiền 100% trong vòng 7 đến 14 ngày. Giao hàng tận nhà, thời gian giao hàng từ 8 đến 15 ngày.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận