Tima hợp tác Bảo Minh cung cấp bảo hiểm cho người đầu tư và người vay

Tima hợp tác Bảo Minh cung cấp bảo hiểm cho người đầu tư và người vay

Tima hợp tác Bảo Minh cung cấp bảo hiểm cho người đầu tư và người vay

Tima và Bảo Minh đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược để cung cấp sản phẩm bảo hiểm cho người đầu tư hay người vay vốn khi không may họ gặp phải những rủi ro không lường trước được.

Theo đó, Bảo hiểm Bảo Minh sẽ bồi thường các tổn thất của người vay vốn về sức khỏe, tính mạng thương tật hoặc tài sản bị thiệt hại hay bồi thường những khoản vay mà do các nguyên nhân nêu trên khi người đầu tư và/hoặc người vay không có thu hồi hay chi trả theo các điều khoản hợp đồng bảo hiểm với Bảo Minh. Giải pháp này góp phần gia tăng những giá trị cộng thêm của Tima và giúp khách hàng vững tâm khi sử dụng dịch vụ trên hệ thống của Tima.

Bảo hiểm Bảo Minh cam kết cung cấp cho khách hàng trên hệ thống của Tima dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ an toàn và hiệu quả nhất, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng dịch vụ bảo hiểm.

Hai bên thống nhất sẽ cùng nhau trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành các hoạt động kinh doanh dịch vụ, trên cơ sở hiệu quả kinh tế và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với việc sử dụng các dịch vụ bảo hiểm của Bảo Minh là một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường bảo hiểm Việt nam sẽ giúp Tima tăng cường uy tín, khẳng định vị trí số một trên thị trường Cho vay ngang hàng Việt Nam bằng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả. Đồng Thời Tima cũng sẽ giúp Bảo Minh gia tăng tệp khách hàng tiềm năng bằng chính thế mạnh của nền tảng công nghệ tiên tiến và sự năng động của doanh nghiệp trẻ.

Hai bên tin tưởng rằng, thoả thuận hợp tác chiến lược giữa Tima và Bảo Minh sẽ thúc đẩy mối quan hệ khăng khít, tương hỗ giữa liên minh Fintech – Bảo hiểm, đồng thời tạo đà cho các hợp tác tiếp theo giữa hai bên cũng như với các đối tác chiến lược khác trong thời gian tới.

Dự kiến sau lễ ký kết thoả thuận này, Tima sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác khác trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng, bảo hiểm, trung gian thanh toán để nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Trước đó, Tima cũng đã hợp tác với các đối tác uy tín như bảo hiểm Vietinbank Insurance để cung cấp dịch vụ bảo hiểm khoản vay cho Người vay vốn. Hợp tác với ngân hàng TMCP Nam Á, ngân hàng TMCP Quốc Dân để triển khai dịch vụ quản lý nguồn vốn minh bạch của Người cho vay. Và ký kết với Ví điện tử MoMo giúp người cho vay dễ dàng thanh toán khoản vay trên ứng dụng Ví điện tử này.

“Sự hợp tác với các đối tác chiến lược sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của Tima trên nhiều phương diện, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của công ty trong lĩnh vực P2P Lending tại Việt Nam”, ông Trần Thế Vĩnh, thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Tima chia sẻ.

Tima được biết đến là một startup tiên phong phát triển mô hình Cho vay ngang hàng (P2P Lending) tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm thành lập, Tima đã nhận đầu tư vòng thứ nhất (Series A) từ các quỹ Dunearn Singapore Fund, G Capital năm 2016 và vòng đầu tư thứ hai (Series B) từ quỹ ngoại Belt Road Capital vào tháng 10/2018 với định giá gần 500 tỷ đồng. Đến nay, Tima có hơn 40 ngàn đơn vị, cá nhân cho vay và hơn 4 triệu người vay trên các nền tảng. Mỗi ngày sàn xử lý gần 5.000 đơn vay, tổng số tiền kết nối giải ngân qua sàn Tima đạt gần 4 tỷ đô la Mỹ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận