Tinhvan Outsourcing triển khai xây dựng hệ thống AEON Mobile App

Tinhvan Outsourcing triển khai xây dựng hệ thống AEON Mobile App

Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) mới đây công bố việc khởi động dự án AEON Consumer Mobile App.

AEON được thành lập từ năm 1758, hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Tại Việt Nam,hệ thống Trung tâm thương mại và Siêu thị AEON được đánh giá là có lượng hàng hóa đa dạng, đáp ứng an toàn, vệ sinh theo tiêu chuẩn Nhật Bản, và có nhiều sự lựa chọn hơn về ẩm thực với hàng trăm món ăn phù hợp khẩu vị người Việt Nam.

 Mobile app, chăm sóc khách hàng, Tinhvan Outsourcing, AEON MALL Việt Nam, Customer Loyalty Mobile App,

Việc xây dựng hệ thống Customer Loyalty Mobile App được kì vọng sẽ giúp tăng sự gắn kết với khách hàng, khuyến khích khách hàng tới AEON Malls mua sắm thông qua việc cho phép tra cứu điểm tích lũy ngay trên app, đổi điểm lấy voucher và sử dụng voucher tại quầy cũng như trực tiếp trên app.

Các chức năng khác như Promotion (khuyến mại), Event (sự kiện) hay Mailer (cẩm nang mua sắm) được gửi tới khách hàng qua app thay cho hình thức in giấy truyền thống sẽ giúp tiết kiệm chi phí in ấn, đồng thời tăng cơ hội tiếp xúc với người dùng hơn trước, đồng nghĩa với việc tăng tính hiệu quả các chương trình marketing của AEON.

Trong tương lai, một thiết bị phát sóng sẽ được gắn tại các kho hàng trong Malls và trạm xe buýt xung quanh. Với việc sử dụng ứng dụng mới này của Tinhvan Outsourcing, khi người dùng đi ngang qua các điểm trạm này sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng cho biết các khuyến mãi của kho hàng này, cũng như lịch trình các tuyến xe buýt sẽ đi qua đây. Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều tính năng phụ trợ khác, khiến cho việc mua sắm ở các Malls của AEON trở nên dễ dàng hơn.

Hệ thống Customer Loyalty là sự hợp tác đầu tiên giữa AEON Việt Nam và Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (TVO), với việc được lựa chọn thành một trong những đối tác CNTT tin cậy của AEON, TVO đang có cơ hội triển khai những dự án lớn hơn và có mặt trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng của các AEON, cũng như những hệ thống CNTT dùng để quản trị và vận hành nội bộ của Tập đoàn này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận