Titan Q8s Pin dung lượng cao chính thức ra mắt.

Titan Q8s Pin dung lượng cao chính thức ra mắt.

Titan Q8s Pin dung lượng cao chính thức ra mắt - 1

TITAN Q8s có 3 màu thể hiện cá tính riêng

Siêu phẩm mang tên Q8s thuộc series máy Titan của Avatelecom, máy trang bị 4GLTe Ram 3Gb Cpu 8 Lõi 64Bit ngoài phần cứng mạnh mẽ với pin cực "khủng" lên tới 6.050 mAh cùng Nút ghi âm nhanh và bảo mật vân tay. Với dung lượng pin thuộc hàng đỉnh nhất thị trường hiện nay, thời gian chờ của Q8s lên tới 75 ngày, gấp 4 lần smartphone thông thường khác và người dùng có thể sử dụng máy liên tục trong 1 tuần liền không cần tới sạc. Ngay cả khi sạc, Q8s cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh khi chỉ mất 2 giờ để sạc đầy pin.

Titan Q8s Pin dung lượng cao chính thức ra mắt - 2

Titan Q8s sạc nhanh chỉ 2h đầy pin

Với dung lượng pin đỉnh như thế, chiếc smartphone Titan Q8s đã thực sự giải quyết bài toán về sập nguồn và khiến người dùng quên đi chiếc sạc dự phòng cồng kềnh. Anh Thanh Phong – một doanh nhân làm việc tại Đồng Nai và thường xuyên đi công tác chia sẻ hài lòng khi trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc smartphone Titan Q8s đình đám này.

Titan Q8s Pin dung lượng cao chính thức ra mắt - 3

Khách hàng trải nghiệm thực tế Titan Q8s của Avatelecom.

“Công việc của tôi phải di chuyển nhiều nên không tiện cắm sạc, hay mang theo sạc dự phòng lại khá bất tiện. Từ khi dùng Q8s, mọi thứ trở nên đơn giản hơn. Tôi vẫn xử lí công việc trên smartphone mà không pin “ đứt gánh” giữa đường, ít nhất 1 tuần mới phải sạc, Hiện tôi chưa phải phàn nàn gì về chiếc điện thoại mới mua tại hệ thống AVAtelecom", anh Phong cho biết

Không chỉ sở hữu dung lượng pin “trâu”, Titan Q8s còn có cấu hình đủ mạnh để thuyết phục những người dùng khó tính nhất. TITAN Q8s sở hữu chip MTK 6753 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, nguyên khối sang trọng, cùng với bộ đôi camera 13 MP và 8MP. Với cấu hình khủng như thế, việc kết nối 4GLTe và wifi cũng rất ấn tượng. Trải nghiệm của người dùng cho thấy, chỉ sau 1 giây, Titan Q8s đã có thể xử lý truy cập thành công một trang web và mở nhiều tab một lúc không hề bị đơ máy.

Titan Q8s Pin dung lượng cao chính thức ra mắt - 4

Titan Q8s sở hữu mắt IR điều khiển tốt 3000 thiết bị gia dụng như Tivi, quạt, điều hòa… Titan Q8s pin 6050mAh có thể dùng dài ngày và nạp được cho các thiết bị khác

“Mình thích chơi game và nghe nhạc lúc rảnh, tất nhiên là cũng thích lướt web và Facebook. Trải nghiệm Tian Q8s cho thấy máy lướt nhanh, không bị giật dù chơi game 3D. Ngoài ra, một số tính năng mới khá hay ho ở Titan Q8s là cảm biến rất thông minh, đọc tin nhắn đưa lên tai thực hiện cuộc gọi đi, phẩy tay là mở được màn hình, chuyển ảnh. Nhìn chung là khá ổn so với tầm giá”, bạn Quang Vinh, một thành viên diễn đàn công nghệ chia sẻ về sản phẩm mới khám phá.

Ngoài ra, về mặt thiết kế, Titan Q8s khá dễ chấp nhận với thiết kế khung viền kim loại nguyên khối chắc tay. Với 3 màu đen, trắng và vân gỗ, người dùng có thể tùy chọn theo ý thích. Titan Q8s cũng trang bị hai camera 13 MP và 8MP cho ra bức ảnh chất lượng cao. Cùng với màn hình Lớn 5.5 inch công nghệ 2,5D độ phân giải full HD, hình ảnh trên Titan Q8s trở nên “Sắc Nét” hơn ngay cả với những tấm selfie để khoe trên Facebook, Instagram.Zalo.

Bạn Nguyễn Thủy – nhân viên y tế làm việc tại Bạch mai Hà Nội hào hứng khoe “dế” mới; “Với số tiền 5,8 triệu đồng chỉ đủ mua một chiếc S5 Samsung hay iPhone 5s cũ nên tôi quyết định mùa chiếc Titan Q8s mới ra mắt. Tôi mua ở AVAtelecom Hà Nội vì ở đây đang khuyến mại lớn, giảm giá 1 triệu đồng so với các nơi khác. Ngoài ra, AVAtelecom còn tặng ốp lưng, dán màn hình, cáp OTG và dịch vụ ở đấy khá chu đáo. Nhu cầu cũng chỉ chụp ảnh với bạn bè, lướt web màn hình rộng, cảm biến vân tay bảo mật lại thiết kế thời trang mà còn xạc được cho điện thoại khác khi hết pin nên tôi khá ưng chiếc Titan Q8s này”.

Được biết, nhà sản xuất chỉ bán giá này duy nhất 3.000 chiếc Titan Q8s  và AVAtelecom đã nhanh chóng đưa Titan Q8s về Việt Nam nên số lượng khá hạn chế. Quý khách hàng lưu ý hiện AVAtelecom đang phân phối chính hãng Titan Q8s bảo hành 12 tháng kèm thẻ bảo hành nhựa “như thẻ ATM rút tiền”. Hiện đã xuất hiện máy nhái cấu hình thấp hơn và không có thẻ bảo hành.

Một số hình ảnh thực của Titan Q8s tại Việt Nam:

Titan Q8s Pin dung lượng cao chính thức ra mắt - 5

Titan Q8s Pin dung lượng cao chính thức ra mắt - 6

Titan Q8s Pin dung lượng cao chính thức ra mắt - 7

Hiện AVAtelecom đang là đơn vị nhập khẩu và cung cấp Titan Q8s về  Việt Nam. Trong đợt mở bán đầu tiên,  AVAtelecom khuyến mại giảm 30% ở các showroom trên địa bàn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh trên toàn quốc.

Người dùng có thể tham khảo tại website:  www.avatelecom.vn để biết thêm chi tiết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận