Top 5 flagship cũ giá từ 5 triệu lên ngôi dịp cuối năm

Top 5 flagship cũ giá từ 5 triệu lên ngôi dịp cuối năm

Đây đều là những flagship đình đám của các ông lớn công nghệ, đảm bảo tiêu chí thương hiệu lớn, trải nghiệm ổn định trong vài năm tới. Với đặc trưng dòng máy xách tay, giá niêm yết rẻ hơn khá nhiều, cộng hưởng cùng một trải nghiệm tốt và chính sách bảo hành tốt từ các cửa hàng kinh doanh, các smartphone cao cấp cũ này có sức hút cao hơn dịp cuối năm.

Samsung Galaxy Note 5 (giá 5 triệu)

Giá bán model này chạm mức 5,1 triệu đã phù hợp với nhiều người dùng công nghệ hơn trong dịp mua sắm cuối năm này. Theo ghi nhận, cách đây khoảng 1 tháng, Note 5 cũ trên kệ xách tay vẫn ở mức 6-7 triệu, thời điểm ra mắt model này định giá trên chục triệu.

Top 5 flagship cũ giá từ 5 triệu lên ngôi dịp cuối năm - 1

Galaxy Note 5 là chọn lựa thu hút trong tầm 5 triệu dịp cuối năm.

Việc Samsung Galaxy Note 5 xách tay cũ cũng chạy chung chip Exynos 7420 tương tự như máy trên kệ chính hãng, khiến người dùng không cảm thấy khác biệt và bỡ ngỡ khi trải nghiệm. Các thông số khác của máy khá ấn tượng với RAM 4GB, màn hình 5,7inch 2K, bút S Pen đa năng và pin 3000mAh khá bền bỉ.

LG G6 (giá 6,4 triệu đồng)

Giá bán LG G6 cũ hiện chỉ đang ở mức khoảng 6,4 triệu đồng, gần như chỉ bằng 1/3 mức niêm yết khi trình làng cách đây 1 năm của flagship này. Khoảng 2-3 tháng trước, model này được định giá ở mức 8-9 triệu, với giá hiện thời máy chỉ đang cạnh tranh với S7 Edge bản Mỹ, model đã trình làng 1 năm trước đó.

Top 5 flagship cũ giá từ 5 triệu lên ngôi dịp cuối năm - 2

Sau hơn 1 năm, giá LG G6 xách tay đã giảm cả chục triệu.

Đây là chọn lựa tốt nhất trong tầm giá cho người dùng thích smartphone camera kép chất lượng, cấu hình tốt với chip Snapdragon 821, RAM 4GB chạy Android Nougat có thể nâng cấp. LG G6 cũ cũng ghi điểm khi có màn hình 5,7inch triết lý 18:9 hợp thời.

Samsung Galaxy S7 Edge Hàn (giá dưới 7 triệu đồng)

Khác với bản Mỹ, Samsung Galaxy S7 Edge bản Hàn cũ được tích hợp chip xử lý Exynos 8890 giống với bản công ty tại Việt Nam nhưng giá rẻ hơn khá nhiều. Thông thường, giá S7 Edge Hàn sẽ luôn nhỉnh hơn bản Mỹ, do đó khi về mức dưới 7 triệu thời điểm này, thiết bị có sức hút khá cao.

Top 5 flagship cũ giá từ 5 triệu lên ngôi dịp cuối năm - 3

Samsung galaxy S7 Edge Hàn được ưa chuộng trên thị trường xách tay.

Bỏ ra tầm dưới 7 triệu (cách đây khoảng 1-2 tháng, tùy chọn Samsung S7 Edge Hàn ở mức 8-9 triệu), người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt khoảng 2-3 năm tới. Máy mang lại tốc độ vận hành tốt với RAM 4GB, camera khẩu f/1.7 chụp thiếu sáng tốt, màn hình cong tràn cạnh có nhiều tùy biến thú vị.

Điểm cộng nữa cho Galaxy S7 Edge Hàn 32GB cũ là máy có ngoại hình đẹp, bảo hành dài hạn trong 6 tháng. Đây vốn là mấu chốt khi người dùng công nghệ chọn mua các dòng smartphone xách tay.

Samsung Galaxy S8 Plus (giá 11,5 triệu đồng)

Giá bán Samsung Galaxy S8 Plus cũ đang nâng mức chênh lệch với bản chính hãng mới lên đến 9 triệu đồng. Rõ ràng, việc chọn một model xách tay có trải nghiệm tương đương nhưng mức niêm yết rẻ hơn nhiều đang thu hút các tín đồ công nghệ. Nhất là khi, các cửa hàng xách tay đã có những chính sách bảo hành dài hạn, có khâu chọn lựa sản phẩm kĩ càng trong vóc dáng và chất lượng.

Top 5 flagship cũ giá từ 5 triệu lên ngôi dịp cuối năm - 4

Model khá mới là Samsung S8 Plus cũ cũng nằm trong danh sách smartphone giảm giá đáng mua cuối năm.

Samsung S8 Plus cũ mang đầy đủ các đặc trưng của một flagship còn đang thịnh hành, như một màn hình vô cực mới lạ, chip xử lý hàng đầu Snapdragon 835, viên pin 3500mAh bền bỉ, bảo mật hiện đại và một camera đáng nể. Trong tầm giá 11,5 triệu, S8 Plus cũ gần như không có một đối thủ nào xứng tầm để cạnh tranh.

Samsung Galaxy Note 8 cũ (giá 14,4 triệu đồng)

Rất bất ngờ, khi Samsung Galaxy Note 8 cũ chỉ đang cán mức 14 triệu đồng, khá ngang bằng với model iPhone 7 Plus của Apple trình làng năm trước. Đây được xem là tín hiệu giúp flagship mới nhất của Samsung cạnh tranh với mọi đối thủ trong làng công nghệ ở tầm giá này, cho chọn lựa hàng xách tay cũ.

Top 5 flagship cũ giá từ 5 triệu lên ngôi dịp cuối năm - 5

Giá Samsung Galaxy Note 8 cũ đang chênh lệch với bản mới khoảng 8 triệu đồng.

Galaxy Note 8 cũ là model được giới chuyên môn đánh giá cao, mức niêm yết tầm 14 triệu đã kéo mức chênh lệch so với lúc trình làng lên đến hơn chục triệu càng khiến máy có sức hút hơn thời điểm này. Note 8 được tích hợp loạt bảo mật tuyệt vời, camera kép 12MP, màn hình vô cực 6,3inch 2K cùng con chip khủng Snapdragon 835, RAM 6GB không đối thủ.

Trải nghiệm trên Samsung Note 8 cũ thời điểm này đáng giá hơn mức niêm yết của thiết bị khá nhiều. Hơn nữa, khi mua smartphone xách tay hiện nay, người dùng nhận được các chính sách bảo hành dài hạn hơn, hậu mãi ấn tượng hơn.

Độc giả có thể chọn mua các flagship đình đám giá từ 5 triệu tại Di Động Việt.

Ngoài các flagship kể trên, vào thời điểm cuối năm, độc giả còn có thể chọn lựa các model mạnh mẽ, giá rẻ khác tại Di Động Việt như:

iPhone 6, 6 Plus quốc tế giá từ 4,6 triệu đồng, iPhone 6S, 6S Plus quốc tế giá từ 5,6 triệu đồng, Samsung Galaxy S7 giá 5,3 triệu đồng, LG V20 giá 4,5 triệu đồng, iPhone 8 Plus giá 17,7 triệu đồng.

Sản phẩm mua tại Di Động Việt là hàng chính hãng xách tay, công ty, được áp dụng chính sách đổi trả vượt trội trong 33 ngày. Độc giả có thể chọn mua online hoặc đến các trực tiếp các cửa hàng để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận