Top 5 sản phẩm đáng mua trong tầm giá 3 triệu đồng.

Top 5 sản phẩm đáng mua trong tầm giá 3 triệu đồng.

Dưới đây là danh sách 5 sản phẩm đáng mua nhất trong tầm giá 3 triệu đồng.

5. Vibe K5 

Top 5 sản phẩm đáng mua trong tầm giá 3 triệu đồng - 1

Giá tham khảo của Lenovo K5 là 3.49 triệu tại CellphoneS

Không lâu sau khi giới thiệu K4 Note, Lenovo lại tiếp tục làm người dùng bất ngờ khi giới thiệu K5 với thiết kế được đổi mởi hoàn toàn với chất liệu bằng kim loại nguyên khối và các tùy chọn màu sắc vỏ máy đa dạng.

Khác với các sản phẩm smartphone trước đây của hãng được tích hợp chip MediaTek, dòng Vibe K5 mới trang bị chip Snapdragon. Cụ thể Vibe K5 sẻ sử dụng con chip Snapdragon 415 đi kèm 2GB RAM – Một mức cấu hình đáng ghi nhận ở phân khúc giá 3 triệu đồng.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị camera có chất lượng khá cao với 13 MP ở mặt sau, có hỗ trợ flash và camera selfie 5 MP ở mặt trước, viên pin dung lượng 2.750 mAh, kết nối 4G LTE tốc độ đang dần phổ biến và chạy nền tảng Android 5.1 Lollipop.

4. Lumia 650

Top 5 sản phẩm đáng mua trong tầm giá 3 triệu đồng - 2

Giá tham khảo của Lumia 650 là 3.79 triệu tại CellphoneS

So với các sản phẩm Lumia trước đây, Lumia 650 sở hữu thiết kế có khá nhiều điểm cải tiến, đó là khung viền được làm hoàn toàn bằng kim loại thay cho nhựa polycarbonat được sử dụng trước đây vốn được người dùng đánh giá không cao. Theo Microsoft, lớp vỏ của Lumia 650 được đánh bóng và cắt bằng kim cương, độ dày chỉ 6,9 mm và là chiếc Lumia mỏng nhất từ trước đến nay.

Với thiết kế khá ổn nhưng Microsoft chỉ trang bị cho Lumia 650 vi xử lý Qualcomm Snapdragon 212, lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB. Tuy nhiên việc sử dụng Windows 10 vốn khá nhẹ nhàng nên trong quá trình sử dụng máy cũng rất mượt mà.Ngoài ra, Lumia 650 cũng sở hữu màn hình lớn theo xu thế hiện nay với 5 inch độ phân giải HD, máy sử dụng camera chính 8 MP, camera selfie góc rộng 5 MP và bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời microSD lên đến 200 GB.

3. Zenfone Max

Top 5 sản phẩm đáng mua trong tầm giá 3 triệu đồng - 3

Giá tham khảo của Zenfone Max là 3.89 triệu tại CellphoneS

Không sở hữu một thiết kế đẹp như Lumia 650 hay một cấu hình khá như Vibe K5 – Zenfone Max vẫn được ưu ái lựa chọn khi sở hữu dung lượng pin cực khủng 5.000 Mah

Qua thử nghiệm thực tế tại Test Lab, ZenFone Max đã dễ dàng vượt qua các smartphone có thời lượng pin khủng nhất hiện nay, máy cho thời gian dùng pin đến hơn 18 giờ. Điều này có nghĩa là người dùng có thể “thoải mái sử dụng” ZenFone Max trong thời gian 2 đến 3 ngày mà không phải lo sạc.

Về các thông số cấu hình khác, ZenFone Max sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, đi kèm chip Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, camera trước 5MP góc rộng 85 độ, camera sau 13MP kèm đèn flash LED kép, hỗ trợ lấy nét laser, kết nối 4G LTE, pin dung lượng 5.000mAh và chạy Android 5.0.2.

2. Redmi Note 3 

Top 5 sản phẩm đáng mua trong tầm giá 3 triệu đồng - 4

Giá tham khảo của Redmi Note 3 là 3.69 triệu tại CellphoneS

Ngay khi đặt chân về Việt Nam nó đã tạo nên một hiện tượng mạnh mẽ mang tên Xiaomi Redmi Note 3 với cơn sốt tìm mua gây ra tình trạng cháy hàng trong thời gian đầu.Lý giải sự thành công, khi Redmi Note 3 đánh trúng vào tâm lý mua hàng của người dùng Việt với mức giá hơn 3 triệu đồng nhưng máy đã được hãng Xiaomi ưu ái trang bị cho Xiaomi Redmi Note 3 khung kim loại, thiết kế thanh mảnh, tạo cảm giác sang chảnh bởi màu Gold.

Ngoài một thiết kế ấn tượng, không có điểm gì để chê về cấu hình của máy, khi Xiaomi Redmi Note 3 sở hữu con chip Helio X10 xung nhịp 2.0 GHz, với các phiên bản RAM 2/3GB, cho 2 lựa chọn là ROM 16/32GB phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, máy cũng sở hữu màn hình rộng 5.5 inch có độ phân giải FullHD, camera 13MP, dung lượng pin khủng lên tới 4000mAh.

1. Xiaomi Mi 4 

Những sản phẩm như Zenfone Max, Redmi Note 3 … tuy gây gây sốt thời gian vừa qua, tuy nhiên đây đều là những sản phẩm mang mác “bình dân” từ lúc ra mắt. Gần đây, Xiaomi Mi4 – Siêu phẩm một thời của Xiaomi đã có hàng trở lại mang đến một cơ hội sở hữu sản phẩm cao cấp chính hiệu nhưng với giá 2.99 triệu.

Top 5 sản phẩm đáng mua trong tầm giá 3 triệu đồng - 5

Giá tham khảo của Mi 4 là 2.99 triệu tại CellphoneS

Ra mắt năm 2014, và nhận ngay danh hiệu Smartphone chạy nhanh nhất thế giới ở thời điểm đó khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 801 có tốc độ xung nhịp  2,5 GHz, GPU Adreno 330. Sau 2 năm, cấu hình máy được xếp đánh giá ở mức khá – tương đương với các smartphone có cấu hình 8 9 triệu đồng như Galaxy A5, Xperia M5…. Với cấu hình này máy vẫn thừa khả năng đáp ứng các tác vụ nặng và các games 3D hiện nay.

Top 5 sản phẩm đáng mua trong tầm giá 3 triệu đồng - 6

Với 3 triệu đồng, bạn sẽ thường chỉ tìm thấy một smartphone với thiết kế ở mức bình dân khâu thiết kế không quá được chú trọng với chất liệu thường được sử dụng là nhự. Trong khi đó, do từng là Flagship một thời của Xiaomi nên thiết kế của máy được thiết kế vô cùng chau chuốt và tỉ mỉ với khung thép chắc chắn và hai mặt kinh chịu lực. Dù đã 2 năm tuổi nhưng thiết kế giúp Mi4 vẫn giữ được dáng vẻ hiện đại, chắc chắn và cảm giác cầm đầm tay hơn hẳn so với các sản phẩm giá rẻ trong phân khúc.

Top 5 sp này đang đc bán tại CellphoneS với mức giá tốt nhất & chính sách bảo hành tốt nhất. Xem ngay tại đây. 

Trên đây là top 5 sản phẩm được đánh giá là tốt nhất ở phân khúc 3 triệu. Ngoài ra nếu bạn có thêm gợi ý nào, đừng ngại chia sẻ với mọi người ở dưới đây

Từ 16/4 CellphoneS đã nâng cấp chính sách bảo hành lên mức cao nhất trên thị trường

- iPhone bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm

- 30 ngày đổi mới miễn phí (Áp dụng hàng công ty)

- Bảo hành toàn diện 12 tháng (Tất cả các lỗi phần cứng, nguồn, màn hình...) Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại CellphoneS. Ngoài ra khi mua hàng quý khách hàng có có hội nhận iPhone SE miễn phí. Xem chi tiết tại đây.

Top 5 sản phẩm đáng mua trong tầm giá 3 triệu đồng - 7

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận