Trải nghiệm các công nghệ Flycam, kính thực tế ảo, TV 4K… tại VIBA SHOW 2018

Trải nghiệm các công nghệ Flycam, kính thực tế ảo, TV 4K… tại VIBA SHOW 2018

Trải nghiệm các công nghệ Flycam, kính thực tế ảo, TV 4K… tại VIBA SHOW 2018

Theo chia sẻ của Ban tổ chức tại buổi họp báo ngày 6/12/2017, trong 3 ngày diễn ra VIBA SHOW 2018, dự kiến sẽ có hơn 20.000 lượt khách tham quan.

Từ năm 2016, Hiệp hội Truyền hình trả tiền PayTV đã đồng hành cùng tổ chức Triển lãm quốc tế về Phát thanh truyền hình và Thiết bị nghe nhìn - VIBA SHOW nhằm tạo một không gian giao thương mang lại tính hiệu quả cao tại thị trường Việt Nam. Được tổ chức đầu tiên tại TP.HCM, năm nay sự kiện được mở rộng đến thị trường Hà Nội.

Triển lãm VIBA SHOW 2018 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội từ ngày 5 - 7/4/2018. Mở cửa trong 3 ngày, triển lãm VIBA SHOW 2018 dự kiến sẽ thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan.

Trong thông tin chia sẻ với báo chí tại cuộc họp báo giới thiệu chương trình VIBA SHOW 2018 diễn ra chiều ngày 6/12/2017, Ban tổ chức cho biết, VIBA SHOW 2018 sẽ hướng ra thị trường Hà Nội với nhiều cơ hội tiềm năng để phát triển giao thương. Với hầu hết các đài truyền hình tập trung tại Hà Nội, triển lãm chuyên ngành về lĩnh vực truyền hình, nội dung và thiết bị liên quan giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành - VIBA SHOW 2018 được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, khách mua hàng và khách tham quan sự kiện.

Cụ thể, tham dự VIBA SHOW 2018 có sự góp mặt của 115 đơn vị trưng bày, khách tham quan sẽ có cơ hội chứng kiến và trải nghiệm những thiết bị và công nghệ theo xu hướng mới, hiện đại nhất bao gồm: Flycam, kính thực tế ảo, TV 4K, UHD cùng các dịch vụ và nội dung truyền hình… từ nhiều công ty trong và ngoài nước.

Cuộc thi lái flycam dành cho khách tham quan VIBA SHOW 2018 cũng sẽ được tổ chức. Ban tổ chức chia sẻ, không chỉ ghi lại những khoảng khắc đáng giá, flycam đang trở thành một xu hướng thể thao mới hiện nay. Bên cạnh cuộc thi lái flycam trong nhà, VIBA SHOW 2018 còn có phần trình diễn âm thanh chất lượng cao của các đơn vị trưng bày với các dòng loa treo biểu diễn chuyên nghiệp tại không gian ngoài trời của sự kiện.

Trải nghiệm các công nghệ Flycam, kính thực tế ảo, TV 4K… tại VIBA SHOW 2018

Khách tham quan triển lãm VIBA SHOW 2018 với sự góp mặt của 115 đơn vị trưng bày, sẽ có cơ hội chứng kiến và trải nghiệm những thiết bị và công nghệ theo xu hướng mới, hiện đại (Ảnh minh họa)

Cũng tại VIBA SHOW 2018, khách tham quan còn được trải nghiệm những hoạt động tương tác trong không gian công nghệ đầy sôi động từ các đơn vị trưng bày trong và ngoài nước. Song song đó, tham gia các sự kiện song hành gồm hội thảo, chương trình kết nối doanh nghiệp tại VIBA SHOW 2018, các đơn vị tham gia, khách tham quan sẽ có cơ hội được trao đổi với cơ quan quản lý, Hiệp hội và các chuyên gia trong cùng lĩnh vực.

Theo đại diện Ban tổ chức, lần đầu tiên Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (PTTH&TTĐT) sẽ đồng hành cùng sự kiện VIBA SHOW. “Điều này sẽ mang đến cho các đơn vị nước ngoài có nhu cầu cơ hội gặp gỡ, hợp tác với đại diện của cơ quan quản lý về phát thanh, truyền hình tại Việt Nam”, đai diện Ban tổ chức chia sẻ.

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện Ban tổ chức dự kiến phối hợp cùng Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam thực hiện các buổi họp, trao đổi về những hoạt động trong ngành giữa các doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển của công nghiệp truyền hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận