Trần Anh liên tiếp tung chiêu quảng bá "gây sốc" dư luận

Trần Anh liên tiếp tung chiêu quảng bá "gây sốc" dư luận

Trần Anh liên tiếp tung chiêu quảng bá gây sốc dư luận

Càng nặng càng được giảm tiền.

Càng béo càng được… giảm giá!?

Hồi tháng 8/2015, điện máy Trần Anh khiến cho dư luận phản ứng gay gắt khi tung ra chương trình khuyến mãi "Đại tiệc IT - Chào năm học mới" dành cho những "Cặp đôi Sumo" đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp.

Triển khai từ 14/8 đến14/9/2015, theo chương trình này, các cặp đôi sẽ được giảm giá theo tổng số cân nặng của mình với mức khuyến mãi lần lượt là 3 triệu đồng (đối với trọng lượng trên 220kg), 2 triệu đồng (từ 180 - 219kg) và mức thấp nhất là 1 triệu đồng (từ 100-179kg).

Với tiêu chí người có số cân nặng càng lớn thì càng được nhận nhiều khuyến mãi khi mua các sản phẩm, chương trình “Cặp đôi Sumo” đã tạo ra sự phản ứng gay gắt từ phía dư luận.

Thậm chí nhiều quan điểm cho rằng đây là chương trình khuyến mãi phản cảm, mang tính xúc phạm khách hàng của điện máy Trần Anh.

Mặc bikini dắt xe đón khách

Trần Anh liên tiếp tung chiêu quảng bá gây sốc dư luận

Hình ảnh lan truyền trên Facebook.

Chiều ngày 28/4/2016, những khách hàng có mặt tại siêu thị điện máy Trần Anh, số 18 Phạm Hùng (Từ Liêm, Hà Nội) bỗng bất ngờ khi tại đây xuất hiện dàn PG 5 người mặc trang phục bikini “mát mẻ” như tại bể bơi, bãi biển… dắt xe, dẫn khách vào gian hàng bán điều hòa.

Lý giải về sự xuất hiện của dàn PG này, ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh cho hay đây là hoạt động… quay thử để thực hiện ý tưởng seri chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên của Trần Anh.

Những hình ảnh phát tán trên mạng xã hội không phải là thông tin chính thống từ Trần Anh. Để xảy ra sự việc này, Trần Anh xin nhận một phần trách nhiệm liên quan và sẽ phối hợp cùng đối tác để tìm biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Liên quan đến sự việc này, phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội nhận định đây là hoạt động rất phản cảm về văn hóa, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục. Do đó, cần phải xử phạt ở mức cao nhất.

Hiện thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội vẫn đang trong quá trình làm việc để đi đến kết luận cuối cùng.

Mặc quân phục, cầm súng giả đứng cửa chào mừng 30/4

Trần Anh liên tiếp tung chiêu quảng bá gây sốc dư luận

Facebook lan truyền hình ảnh hai nhân viên Trần Anh mặc quân phục, tay bồng súng.

Vụ xuất hiện PG mặc bikini chưa lắng xuống thì chiều tối ngày 29/4/2016, trên mạng xã hội Facebook lại xuất hiện hình ảnh gây chú ý liên quan đến hệ thống điện máy Trần Anh khi ngay tại cổng đón khách vào mua sắm có đôi nam nữ mặc quân phục bồng súng đứng hai bên cửa.

Theo thông tin từ phía Trần Anh, đây là hoạt động của siêu thị Trần Anh tại Hà Nam nhằm mô phỏng lại hình ảnh lực lượng giải phóng quân, chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và khẩu súng được hai nhân viên bồng trên tay là súng giả.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận