Trang web Sony Mobile ngừng hoạt động sau 10 năm

Trang web Sony Mobile ngừng hoạt động sau 10 năm

Theo trang Phone Arena, trong quý IV/2019, Sony đã bán được 1,3 triệu smartphone. Hãng sẽ xuất xưởng 700.000 sản phẩm trong quý này.

Doanh số mảng di động giảm trong nhiều năm, Sony đã đóng trang web SonyMobile.com. Đây là trang web được Sony giới thiệu và bán các mẫu smartphone của hãng trong 10 năm qua.

Hiện tại, nếu bạn truy cập vào địa chỉ SonyMobile.com sẽ được chuyển hướng đến trang Sony.com. Người dùng vẫn có thể tìm thấy mục phụ "Mobile" trong phần Electronics.

Động thái này của Sony không quá bất ngờ. Trước đó, Sony đã xác nhận sẽ đóng cửa diễn đàn hỗ trợ Xperia và Sony Mobile Communications AB, doanh nghiệp di động ở châu Âu.

Trang web Sony Mobile ngung hoat dong sau 10 nam hinh anh 1 Sony_Mobile_website_discontinued_after_years_of_tumbling_Xperia_sales.jpg

Các mẫu smartphone của Sony có doanh số thấp. Ảnh: Phone Arena.

Việc trang web Sony Mobile ngưng hoạt động là điều khó tránh khỏi. Đây được xem là nỗ lực của Sony trong việc cắt giảm chi phí và tiếp tục sản xuất smartphone mới.

Ngày 20/2, Sony đã giới thiệu mẫu Xperia L4. Đây là model đầu tiên của hãng có màn hình khuyết đỉnh hình chữ U. Cấu hình của thiết bị này bao gồm chip MediaTek Helio P22, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB và viên pin dung lượng 3.580 mAh. Sony vẫn chưa công bố giá bán cho sản phẩm này.

Tại Việt Nam, Sony chỉ bán 2 mẫu smartphone là Xperia 1 và Xperia 5 với giá lần lượt 23 triệu đồng và 20 triệu đồng. Máy được bán ra tại Sony Center, không có mặt tại các hệ thống lớn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận