Trình duyệt Opera Touch trên iOS sẽ sớm có chức năng "ví tiền ảo" riêng

Trình duyệt Opera Touch trên iOS sẽ sớm có chức năng "ví tiền ảo" riêng

Opera sẽ sớm đưa ví tiền ảo đến Opera Touch trên iOS

Theo Neowin, trước khi Opera tung ra chức năng Crypto Wallet và Web 3 cho người dùng iOS, họ sẽ thử nghiệm các tính năng với một nhóm người dùng hạn chế để giải quyết bất kỳ vấn đề nào. Để sử dụng bản dùng thử Early Access trước khi đến nhiều người hơn, mọi người có thể để lại địa chỉ emai của mình với Opera. Công ty này sau đó sẽ gửi cho bạn lời mời để sử dụng bản xem trước của trình duyệt.

Giải thích về động lực xây dựng Crypto Wallet, Opera cho biết chức năng Web 3 cho trình duyệt iOS đánh dấu một bước tiến nữa trong kế hoạch của Opera nhằm loại bỏ các rào cản ngăn chặn việc áp dụng Web 3 trở thành chính thống hơn.

Cũng theo Opera, công ty xác định thách thức lớn nhất là thiếu các giải pháp dễ sử dụng cho tiền ảo. Người dùng đã buộc phải cài đặt các ứng dụng ví riêng biệt, vốn không bao gồm đầy đủ các tính năng của trình duyệt. Với hành động của Opera, việc tích hợp Crypto Wallet vào trình duyệt sẽ giúp cung cấp cho người dùng Opera có một trải nghiệm liền mạch.

Không giống như nhiều ví ảo trên máy tính để bàn và thiết bị di động phổ biến, người dùng không thể lưu trữ bất kỳ loại tiền ảo cũ nào trong Crypto Wallet. Thay vào đó, nó bị giới hạn ở các token Ethereum và các bộ sưu tập khác của Drake.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận